Phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm Midimori Việt Nam

Ngày 1 tháng 10 năm 2020

Trong suốt hơn 4 năm hình thành và phát triển, Midimori Việt Nam đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường đồ gia dụng nhà bếp và ngày càng được chị em nội trợ tin dùng.

Những dòng feedback của quý khách hàng trên khắp cả nước là sự động viên lớn nhất để  Midimori Việt Nam tiếp tục phấn đấu liên tục cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, vươn lên trở thành 1 trong những thương hiệu gia dụng tốt - uy tín - chất lượng. 

Trải qua một quãng đường phát triển, hiện tại Midimori Việt Nam đã có những bước tiến đáng kể trên thị trường gia dụng nhà bếp. Đã có nhiều khách hàng tìm đến Midimori để tư vấn và chọn mua các dòng sản phẩm như máy xay thịt inox, máy xay sinh tố, máy trộn bột...Dưới đây là một số phản hồi của khách hàng về sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Midimori Việt Nam.

"Nhân viên chăm sóc khách hàng: Nhiệt tình và chu đáo"

Phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm Midimori Việt Nam

Một số phản hồi của khách tại fanpage

Đó là nhận xét, đánh giá của chị N.T.N ( Hà Nội). Theo chúng tôi được biết vào đầu tháng 6/2020, sau khi tìm hiểu trên mạng internet, chị N đã tìm đến Midimori Việt  Nam để chọn mua chiếc máy xay thịt inox.

Theo chị N.T.N ( Hà Nội) chia sẻ thì "Trước đây chị đã từng mua nhiều loại dòng máy xay thịt nhưng chất liệu cối là thủy tinh, nhà chị có con nhỏ và người nhà nên nhiều khi đang rửa cối thì không may đánh rơi, thủy tinh vỡ khắp nơi gây nguy hiểm cho mọi người. Sau khi, đã tìm hiểu thì chị đã biết đến thương hiệu Midimori qua dòng quảng cáo ở facebook. Chị bảo, mới đầu cũng hơi lạ lẫm khi nghe thấy tên thương hiệu, nhưng vì ở Hà Nội nên chị đã trực tiếp đến showroom Midimori để xem hàng cũng như tìm hiểu về sản phẩm. 

Nhân viên tư vấn sản phẩm Midimori rất nhiệt tình giới thiệu về chất liệu, khả năng xay, các chế độ bảo hành, phụ kiện thay thế...Điều đó khiến chị N rất yên tâm về quy trình và dịch vụ tại Midimori. Về chất liệu cối bằng inox 304, chị rất an tâm không lo rơi vỡ khi va đập mạnh và an toàn cho sức khỏe".

Phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm Midimori Việt Nam

Một số phản hồi của khách tại fanpage

Còn chị Thủy (Vũng Tàu) cho biết: "Vì ở xa không có người nhà qua xem trực tiếp sản phẩm, muốn đặt online nhưng sợ rủi ro về đồ điện tử. Sau khi được tư vấn viên trao đổi thì chị mới biết được là ở Midimori khách hàng được kiểm tra sản phẩm, được thử động cơ sau mới thanh toán cho bưu tá, điều đó khiến mình rất an tâm".

Chất lượng sản phẩm cải tiến - chế độ bảo hành uy tín - tận tâm

Phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm Midimori Việt Nam

Một số phản hồi của khách tại Sàn Tiki

Cô Minh (Hà Nội) cho biết: "Nhà tôi đông thành viên, muốn sử dụng cối lớn để xay thịt lợn làm giò chả hay xay thịt làm xúc xích cho bọn trẻ con...nhưng khổ nỗi trên thị trường nhiều dòng cối bé quá mà xay lại được ít. Xay ở chợ thì sợ không an toàn. Được cô con gái tặng cho sản phẩm là chiếc xay Midimori 6L, công suất 1200W xay thịt, cua...nhanh và tiện lợi hẳn, sản phẩm đúng như quảng cáo. Tôi thấy rất thích vì sự tiện lợi sản phẩm mang lại".

Ngoài chất lượng sản phẩm ngày càng được cải tiến để khách hàng có thể trải nghiệm một cách tốt nhất. Midimori cũng đã nhận được nhiều phản hồi về chế độ bảo hành và những lo lắng của khách hàng sau khi mua và khi hết hạn bảo hành. Để giúp Quý khách hàng hiểu hơn về chu trình này, chúng tôi sẽ nói ra những vấn đề quan trọng khách hàng cần chú ý:

Bảo hành tận nhà tại nội thành Hà Nội:

- "Dịch vụ bảo hành tận nơi" là dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt nhằm hỗ trợ các sự cố của sản phẩm Midimori . Đây là dịch vụ hoàn toàn miễn phí dành cho khách hàng mua sản phẩm Midimori chính hãng tại Việt Nam.

- Đối với những lỗi có thể sửa chữa tại chỗ, kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ khắc phục và gửi trả lại máy ngay cho khách hàng. Đối với những lỗi cần phải thay linh kiện, kỹ thuật viên sẽ tiếp nhận máy và sau 3- 4 ngày làm việc sẽ gửi trả lại máy đã sửa chữa hoàn chỉnh cho khách hàng.

Bảo hành đối với các khu vực ngoại thành, các tỉnh thành phố:

Midimori nhận sản phẩm cần bảo hành của khách: Khách hàng chuyển sản phẩm cần bảo hành đến bất kỳ cửa hàng thuộc hệ thống Midimori.vn. Chúng tôi sẽ có trách nhiệm gửi sản phẩm đến kho sản xuất bảo hành. Sau khi sản phẩm được bảo hành, Midimori sẽ thông báo cho khách hàng.

Hoặc khách hàng có thể trực tiếp gửi đến địa chỉ bảo hành của Midimori tại địa chỉ 87 Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Hotline bảo hành: 0922 092 919

Lưu ý: Trong trường hợp máy đã hết hạn bảo hành nhưng có nhu cầu sửa chữa, người dùng mang máy trực tiếp đến trung tâm bảo hành của Midimori để nhận hỗ trợ.

Trên đây là một số phản hồi chân thực của các Quý khách hàng tại các Sàn TMĐT về sản phẩm Midimori. Một lần nữa, Midimori Việt Nam xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi suốt thời gian qua.  Xin chúc Quý khách hàng luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc trong cuộc sống.

Xếp hạng: 10,0/10- ( 2 Đánh giá )

THANH TOÁN DỄ DÀNG VÀ 
SHIP COD TOÀN QUỐC

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500,000Đ

BẢO HÀNH 12 ĐẾN 36 THÁNG 
LỖI NHÀ SẢN XUẤT

CAM KẾT 
100% HÀNG CHÍNH HÃNG