Midimori nghĩ rằng người tiêu dùng với một mức chi phí vừa phải so với các mức giá hàng cao cấp trên thị trường hoàn toàn xứng đáng có được các sản phẩm điện gia dụng có chất lượng cao theo các tiêu chuẩn chất lượng của các nước hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Đức.. Các sản phẩm phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với thương hiệu mang tính toàn cầu, phù hợp với văn hoá của thị hiếu người tiêu dùng, giá cả cạnh tranh và đặc biệt an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng là điều kiện tiên quyết.
Khi chúng tôi tìm kiếm các sản phẩm điện gia dụng để mua sắm tại nhà và làm quà tặng. Chúng tôi tìm thấy rất nhiều sản phẩm được bán trực tuyến trên mạng và trong các cửa hàng cũng như siêu thị. Tuy nhiên hầu hết các sản phẩm với thương hiệu tốt thì quá đắt và phần còn lại thì không có đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng. Dịch vụ chăm sóc, bảo hành sau bán hàng là không tốt.
Chúng tôi nghĩ rằng người tiêu dùng với một mức chi phí vừa phải so với các mức giá hàng cao cấp trên thị trường hoàn toàn xứng đáng có được các sản phẩm điện gia dụng có chất lượng cao theo các tiêu chuẩn chất lượng của các nước hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Đức, Châu âu, hàng cao cấp Trung Quốc.. Các sản phẩm phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với thương hiệu mang tính toàn cầu, phù hợp với văn hoá và thị hiếu người tiêu dùng, giá cả cạnh tranh và đặc biệt an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng là điều kiện tiên quyết.
Chúng tôi lấy cảm hứng từ nền văn hóa, khoa học, dịch vụ và đất nước con người Nhật Bản chúng tôi nhận sự hợp tác từ họ và bắt tay xây dựng nó.
Chúng tôi gọi nó là "Midimori - Chuẩn mực tiện nghi".
Vậy "Midimori có nghĩa là gì" ?
Tên "MIDI" theo tiêu chuẩn công nghiệp: là viết tắt của (Musical Instrument Digital Interface - Giao diện kỹ thuật số dành cho nhạc cụ) là chuẩn công nghiệp về nghi thức giao thông điện tử định rõ các nốt âm nhạc trong nhạc cụ điện tử. Chúng tôi cũng sẽ tạo ra các sản phẩm theo tiêu chuẩn toàn cầu.
Ngoài ra "MIDI" theo nghĩa của thời trang: đó là một phong cách thời trang đã được các bà mẹ trẻ tuổi ở những thập niên trước trên thế giới ưa chuộng. Đó là một phong cách thời trang mang lại cho người mặc một vẻ ngoài mềm mại. năng động, quyến rũ, tự do, phóng khoáng. Chúng tôi cũng sẽ thiết kế những sản phẩm thẩm mỹ cao được công nhận trên toàn thế giới.
Tên "MORI" bằng tiếng Nhật được viết là "森" hoặc "も り" có nghĩa là "Rừng". Nó đại diện cho thiên nhiên và thuần khiết trong lành. Đó cũng là tiêu chí của chúng tôi đối với chất lượng sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn sử dụng, đặc biệt là các sản phẩm dùng để chế biến thực phẩm.
Chất lượng tốt, công nghệ hiện đại và thiết kế bắt mắt là những tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng đó là sự tin tưởng của khách hàng đối với chúng tôi và đó là các chỉ tiêu làm ra sản phẩm của chúng tôi. Chọn chúng tôi là sự lựa chọn của "Chuẩn mực, tiện nghi".
Sản phẩm và dịch vụ cao cấp.
Toàn bộ quá trình thiết kế kiểu dáng công nghiệp, tiêu chuẩn công nghiệp, công nghệ, giám sát quy trình công nghệ sản xuất và sản phẩm xuất xưởng được thực hiện và giám sát chặt chẽ từ những chuyên gia hàng đầu có kinh nghiệm.
Không chỉ là tiêu chuẩn sản phẩm mà tiêu chuẩn dịch vụ và chăm sóc khách hàng chúng tôi cũng đề cao đó là tư vấn, chuyển giao, vận hành, bảo hành bảo trì đều hướng tới sự trung thực, tính chính xác, tỷ mỹ và xây dựng sự gắn kết trung thành lâu dài..
Nhà máy sản xuất:
Sau khi các sản phẩm được thiết kế chế tạo và đánh giá chất lượng trong phòng thí nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu. Chúng tôi sẽ tìm kiếm trên toàn thế giới các nhà máy đảm bảo các tiêu chí sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu từ : Nhật Bản, Mexico, Thái Lan, Đài Loan, Trung quốc, Hàn quốc để tham gia vào quá trình sản xuất linh kiện, lắp đặt dưới sự giám sát chặt chẽ và tuân thủ các quy trình nghiêm nghặt của các chuyên gia.
Thách thức của chúng tôi:
Thách thức thương hiệu: Thách thức của chúng tôi trong việc chinh phục khách hàng đó là việc các thương hiệu lớn hàng đầu Châu âu, Mỹ, Nhật ..vv, với nguồn lực tài chính hùng mạnh. Họ đã xây dựng được hệ thống nhận diện thương hiệu tốt, có tập khách hàng lớn và hệ thống phân phối rộng khắp. Chi phí mạnh cho các chiến dịch truyền thông marketing. Bên cạnh đó chúng tôi và phần lớn các thương hiệu lớn ngày nay đều đặt hàng trực tiếp sản xuất tại các nhà máy trên toàn cầu và chủ yếu ở Trung Quốc, nơi chi phí sản xuất tốt nhất . Thậm chí là cùng một nhà máy sản xuất, chất lượng hoàn toàn tương tự nhau . Nhưng chúng tôi vẫn bị đánh giá thấp hơn về chất lượng khi đi ra thị trường và qua đó giá đến tay người tiêu dùng cùng một chất lượng nhưng giá quá cao khi đính kèm với các thương hiệu lớn. Điều này cũng có nghĩa là khách hàng đang phải trả chi phí cao hơn cho một sản phẩm cùng một giá trị sử dụng. Bằng một cuộc cạnh tranh sòng phẳng về chất lượng và mẫu mã sản phẩm. Chúng tôi tin rằng sẽ nhận được sự công nhận và yêu thích sản phẩm của chúng tôi.
Đến với chúng tôi khách hàng sẽ chỉ phải chi trả một mức giá thấp hơn cho cùng một mẫu mã và chất lượng sản phẩm.
Thách thức chất lượng và dịch vụ: Thực tế ngày nay các sản phẩm đồ gia dụng với cùng một quy cách sản phẩm và thông tin sản phẩm có rất nhiều nguồn hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, không định hình thương hiệu và hàng trôi nổi, hàng nhái được bán với giá quá rẻ mà không có sự cam kết và bảo hành đi cùng. Chúng tôi sẽ không bao giờ như vậy bởi chúng tôi có một quy trình khép kín nghiêm ngặt từ chất lượng đến nhà máy sản xuất, kiểm tra trước khi mang sản phẩm đến cho khách hàng và cả chế độ bảo hành, bảo trì trọn đời, chu đáo.
Tiêu chí của chúng tôi được khẳng định xuyên suốt Midimori có nghĩa là: "chuẩn mực tiện nghi"
Quản lý thương hiệu, phân phối và chăm sóc khách hàng, tem chống hàng giả tại việt nam:
Tại Việt Nam - Công ty cổ phần Midimori Việt Nam - MST: 0110288895, Địa chỉ Office và Showroom: C19-NV6, Ô SỐ 6, KHU C, KHU ĐÔ THỊ MỚI LÊ TRỌNG TẤN - GELEXIMCO - DƯƠNG NỘI - HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI là đơn vị quản lý thương hiệu, đại diện thương mại, phân phối độc quyền và giám định sản phẩm.
Team Midimori