Midimori là một thương hiệu mới trên thị trường đồ gia dụng việt nam. Bên cạnh các thương hiệu nổi tiếng lâu đời có tiềm lực tài chính hùng mạnh và hệ thống phân phối rộng khắp, cũng như các kênh bán hàng trôi nổi noname đang tràn ngập thị trường. Midimori không những cạnh tranh để tồn tại mà còn phát triển tốt cũng như dành được sự tin tưởng yêu thương và gắn kết của khách hàng thân thiết. Câu chuyện sau là minh chứng cho điều này.
A. Khởi sự kinh doanh với thương hiệu Midimori , khẩu hiệu : Cuộc sống tiện nghi . Đó là xuất phát từ thực tế cuộc sống: ” Khi chúng tôi tìm kiếm các sản phẩm điện gia dụng để mua sắm tại nhà và làm quà tặng. Chúng tôi tìm thấy rất nhiều sản phẩm được bán trực tuyến trên mạng và trong các cửa hàng cũng như siêu thị. Tuy nhiên hầu hết các sản phẩm với thương hiệu tốt thì quá đắt và phần còn lại thì không có đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng. Dịch vụ chăm sóc, bảo hành sau bán hàng là không tốt ..” Trích câu chuyện thương hiệu midimori
B. Tiêu chí xuyên suốt trong quá trình phát triển: Dịch vụ tốt- Hàng thật chất- Giá cạnh tranh.
1. Dịch vụ tốt:
Đảm bảo trung thực, cẩn trọng, tận tình, chu đáo trong tất cả các hạng mục dịch vụ trực tiếp với khách hàng và người tiêu dùng. Midimori đã thành lập trung tâm chăm sóc khách hàng và sẵn sang tiếp nhận tất cả các thông tin phản hổi qua các kênh thông dụng: Trực tiếp tài văn phòng, showroom, Cộng tác viên. Qua điện thoại hotline: Tổng đài, qua Fanpage, Email, Website, zalo và các kênh mạng xã hội khác: Tổng đài : +84 24 3993 1800 ,+84 963 66 1812 Email [email protected] , [email protected] , Office, Showroom : Số 87 Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm TP Hà Nội trong đó bao gồm nhưng không hạn chế các quy trình chính yếu:
-
-
Cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí cho khách hàng trước khi bán hàng :
Tư vấn trung thực theo kinh nghiệm thực tế trải nghiệm sử dụng và dựa theo nhu cầu thực của khách hàng cần sử dụng sản phẩm, dù khách hàng có lựa chọn mua sản phẩm của bất kỳ thương hiệu nào ngoài midimori. Chúng tôi luôn đưa ra các lời khuyên để khách hàng mua được sản phẩm đúng nhu cầu, tránh lãng phí cho dù khách hàng không lựa chọn chính sản phẩm của midimori.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng vận chuyển, thanh toán:
Ngoài các sàn thương mại các đối tác phân phối có chính sách riêng. Với khách hàng đến tại văn phòng hoặc trực tiếp với Midimori. Chúng tôi có chính sách bán hàng nhất quán, bán đúng giá, cung cấp kịp thời đúng thời điểm các chương trình khuyến mại nếu có mà khách được thụ hưởng. Các chính sách về miễn phí vận chuyển nội thành hay các chi phí mà Midimori hợp tác với các hãng vận chuyển như Viettelpost, VnPost ..vv là trung thực thậm chí Midimori sẵn sàng bù lỗ cho các chi phí phụ trội. Khách hàng nhận hàng được phép kiểm tra, test thử ngay khi nhận hàng và nếu không hài lòng sẵn sàng từ chối nhận hàng .
Cung cấp dịch vụ chăm sóc trong quá trình sử dụng sản phẩm:
Các sản phẩm gia dụng nói chung là dễ dùng, nhưng là máy móc công cụ nên cũng không tránh khỏi lúng túng trong quá trình sử dụng. Midimori đã thành lập trung tâm chăm sóc khách hàng và sẵn sang giải đáp thắc mắc của khách hàng 24/7. Ngoài ra với tất cả các sản phẩm của Midimori trung tâm nghiên cứu không chỉ đưa ra yêu cầu kỹ thuật ngay khi sản xuất mà kể cả khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng thì trung tâm liên tục kiểm nghiệm thử nghiệm để đưa ra các khuyến cáo tốt cho người sử dụng và góp phần cải tiến nâng cấp các phiên bản sản phẩm. Bên cạnh đó chúng tôi kết hợp với các chuyên gia dinh dưỡng, các đầu bếp hàng đầu để đưa ra các kinh nghiệm chế biến thực phẩm và quy trình sử dụng các sản phẩm của chúng tôi để tạo ra các món ăn ngon phù hợp. Các thông tin này luôn luôn được cập nhật lên thư viện online và chia sẻ miễn phí cho các khách hàng thân yêu của midimori.
Bảo hành và phụ kiện :
Midimori cam kết đảm bảo các thực hiện các điều kiện bảo hành sản phẩm một cách trung thực, nhanh chóng và tận tâm theo đúng các cam kết bảo hành mà khách hàng được cung cấp khi mua sản phẩm hoặc kiểm tra trên hệ thống Online chính hãng. Midimori xây dựng trung tâm bảo hành duy nhất tại hà nội nhưng cam kết chất lượng và dịch vụ đồng nhất trên cả nước bởi vì. Quy trình bảo hành của midimori là tiếp nhận thông tin, xử lý nóng bởi chuyên gia trực tuyến nếu sau quy trình này vấn đề chưa được xử lý thì các chuyên gia sẽ hướng dẫn khách hàng gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành bằng cách gửi cho các công ty chuyển phát gần nhà bạn nhất (Viettelpost, vnpost..). Midimori đã ký hợp đồng vận chuyển với các đối tác này và tất cả chi phí gửi hàng là miễn phí. “Việc này vừa giúp khách hàng có ngay trung tâm bảo hành gần nhà mình và tất cả miễn phí. Vừa giúp cho quá trình kiểm soát chất lượng sau bán hàng của midimori là đồng nhất và tập trung”.
Ngoài ra tất cả các sản phẩm của Midimori là được đặt hàng sản xuất nên sản phẩm luôn có phụ kiện thay thế cho suốt vòng đời sản phẩm. Không chỉ trong thời gian bảo hành mà midimori cam kết bảo trì trọn đời. Các phụ kiện luôn được thông tin chi tiết trên website của midimori. ( Nhật bản thì quá nổi tiếng về dịch vụ rồi chúng tôi được đào tạo từ họ )
-
2. Hàng thật tốt:
a. Midimori là thương hiệu mới để giải quyết bài toán Hàng thật tốt – chúng tôi đã kết hợp cùng các chuyên gia giàu kinh nghiệm đưa ra các bộ tiêu chí đặc thù trước khi làm việc trực tiếp với các nhà máy sản xuất .” Đối với việc hợp đồng sản xuất với các nhà máy tại Trung Quốc, các hãng tại Mỹ, Nhật, Đức, cũng như với riêng Midimori .. với việc xây dựng các thương hiệu sản phẩm uy tín sẽ đưa ra thiết kế và các yêu cầu về vật liệu, chất lượng của sản phẩm. Những sản phẩm đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng mới được nhập khẩu.” Trích từ Quy trình sản xuất và nhập khẩu của midimori .
- b.Trung thực các thông tin về công suất, chất liệu, tính năng sử dụng và các thông tin hướng dẫn chi tiết. Điều này sẽ giúp cho khách hàng và cả chúng tôi lựa chọn được sản phẩm tối ưu nhất, phù hợp nhất và tốt nhất cho quá trình sử dụng.
-
3. Giá cạnh tranh:
Là một thương hiệu mới, chưa có quá trình tích lũy thương hiệu nên chúng tôi không có khấu hao về thương hiệu, hay đúng hơn là hàng của Midimori được bán đúng với giá thành chất lượng sản phẩm mà không phải cộng thêm chi phí thương hiệu. Là một Startup chúng tôi lấy niềm tin yêu và giới thiệu của khách hàng để phát triển thương hiệu nên chúng tôi gần như zero marketing và khách hàng của chúng tôi gần như không phải chịu chi phí về nó như các thương hiệu lớn. Ngoài ra là một thương hiệu am hiểu địa phương, quy trình vận hành tối ưu trực tiếp đến người sử dụng nên chi phí vận hành của chúng tôi là tối giản. Tất cả các yếu tố này giúp chúng tôi mang sản phẩm đến khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất.
Với tiêu chí : Dịch vụ tốt, hàng thật tốt giá cạnh tranh chúng tôi tin tưởng rằng chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu nhất và chúng tôi hiểu rằng niềm tin và sự gắn bó của khách hàng là thước đo cho sự phát triển của chúng tôi.
Midimori – Cuộc sống tiện nghi. Dịch vụ tốt - Hàng thật tốt- Giá cạnh tranh. Chúng tôi yêu bạn!