Midimori Offical

Địa chỉ: Số 87 Đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Điện thoại: 024 3993 1800 - 0963.66.18.12

Kinh doanh: +84 912 72 73 81

E-Mail: midimori.vn@gmail.com

Ưu điểm của máy ép trái cây tốc độ chậm

 5.0 (5 Đánh giá)

Máy ép chậm hoạt động theo cơ chế khi đưa hoa quả vào, trục vít dạng xoắn ốc sẽ từ từ đưa nguyên liệu vào lưới lọc mà gần như không tạo ra lực ly tâm và ma sát nào đối với nước ép, một bộ phận tách bã sẽ đẩy bã ra ngoài và nước ép chảy ra một cách tự nhiên.

Tham khảo: Máy ép chậm là gì? So sánh máy ép chậm và máy ép thông thường

I. Ưu điểm của máy ép trái cây tốc độ chậm

1. Chất lượng nước ép nguyên chất hơn

Máy ép ly tâm cho sản phẩm nước ép bị tách nước và trong phần bã trái cây ép ra vẫn còn một lượng nước khá lớn. Thành phẩm ép ra sẽ có một lớp bọt bên trên.

Trong khi đó, máy ép tốc độ chậm không dùng lưỡi dao mà dùng trục vít từ từ đưa hoa quả vào, quá trình ép gần như không tạo ra lực ly tâm và ma sát, giúp giữ lại lượng vitamin trong hoa quả cao gấp 6 lần, lượng nước ép tăng gấp đôi và lượng bã chỉ bằng 1/3 so với các máy ép thông thường, nước ép cũng không bị tách nước và không tạo bọt

2. Ép được nhiều loại rau củ quả

Máy ép chậm có thể ép được nhiều loại rau củ quả mà máy ép thông thường không thể ép được như đậu nành, củ gừng, các loại rau...

3. Ép được trái cây đông lạnh

Một ưu điểm của máy ép chậm nữa so với máy ép thông thường là có thể ép được trái cây đông lạnh để cho ra đời món kem tuyết thơm ngon, bỗ dưỡng.

4. Dễ dàng vệ sinh và không gây ra tiếng ồn

Máy ép chậm có các bộ phận dễ dàng tháo rời, nên rất tiện để vệ sinh hơn so với máy ép thông thường do chúng có quá nhiều phụ kiện cần phải vệ sinh và đặc biệt là các lưỡi dao.

Hẳn các bạn ai cũng biết tiếng ồn khi chúng ta sử dụng máy ép trái cây ly tâm phải không ? Ồn đến nỗi chúng ta khó có thể nghe được tiếng TV hoặc người bên cạnh. Với máy ép trái cây tốc độ chậm thì tiếng máy hoạt động nhỏ hơn tiếng người nói, vì vậy chúng ta không phải lo lắng việc làm phiền những người xung quanh nữa.

Bạn không cần lo việc cháy động cơ do quá nhiệt vì máy ép chậm có thể vận hành lâu hơn máy vắt cam, máy xay sinh tố,...

II. Máy ép trái cây tốc độ chậm nào tốt nhất hiện nay?

Máy ép trái cây tốc độ chậm Hurom

Máy ép chậm Hurom sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng cùng nhiều tính năng nổi bật như: Ép được nhiều loại trái cây, rau củ khác nhau, hoạt động êm ái và bền bỉ,...

Tuy nhiên vì chất lượng rất tốt nên giá thành của máy ép chậm Hurom tương đối cao (trên 8.000.000 đồng).

Máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings

Máy ép chậm Kuvings nổi bật với tông màu bắt mắt, thiết kế sang trọng và tinh tế. Máy có khả năng ép được các loại rau củ quả và ngũ cốc với ống tiếp nguyên liệu thông minh 2 hộc.

Máy ép trái cây tốc độ chậm Panasonic

Điểm chung của máy ép chậm Panasonic là có kiểu dáng sang trọng, thiết kế tiện dụng, gam màu nhẹ nhàng, tinh tế. Ngoài ra còn có thêm một điểm cộng nữa là máy hoạt động với công suất mạnh mẽ nên đem lại hiệu quả ép cao.

Máy Ép Trái Cây, Máy Ép Chậm Midimori MDMR-999 (250W) - Hàng Chính Hãng

Máy Ép Trái Cây, Máy Ép Chậm Midimori MDMR-999 (250W) cho ra cốc nước ép tươi ngon, máy độ bền cao, bảo hành 2 năm, vận hành êm ái.

Với trục ép xoắn được thiết kế to bản, nghiền ép nguyên liệu vô cùng mạnh mẽ và động cơ bền bỉ, Máy Ép Trái Cây, Máy Ép Chậm Midimori có thể ép kiệt bã nguyên liệu tối đa, cho ra lượng nước ép nhiều hơn so với các dòng máy ép thông thường.

Sản phẩm nổi bật

THANH TOÁN DỄ DÀNG VÀ 
SHIP COD TOÀN QUỐC

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500,000Đ

BẢO HÀNH 12 ĐẾN 36 THÁNG 
LỖI NHÀ SẢN XUẤT

CAM KẾT 
100% HÀNG CHÍNH HÃNG

Copyright © 2020 by midimori.vn