Midimori Offical

Địa chỉ: Số 87 Đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Điện thoại: 024 3993 1800 - 0963.66.18.12

Kinh doanh: +84 912 72 73 81

E-Mail: midimori.vn@gmail.com

Thiết bị nhà bếp cho chị em thích làm bánh

 5.0 (1 Đánh giá)

Máy đánh trứng, lò nướng bánh, máy trộn bột làm ... kiểu dáng nhỏ gọn, tiện dụng đang được các bà nội trợ ưa chuộng.

Tham khảo: Những điều cần biết về máy trộn bột làm bánh

Máy làm bếp đa năng gia đình Midimoir - MDMR-9818

MDMR-9818 là sự kết hợp giữa máy xay thịt, đùn thịt và máy trộn bột thêm máy xay sinh tố tạo nên một cỗ máy đa năng, mạnh mẽ chi phí hợp lý cho người tiêu dùng, tiết kiệm không gian cho bếp cho gia đình bạn.

Chất liệu cao cấp, cối bằng inox 304 không gỉ an toàn tuyệt đối, thân bằng nhựa ABS chịu va đập, chịu nhiệt và chống cháy. Cây đánh bằng thép đúc nguyên khối và inox.

Động cơ 1200W đảm nhiệm trộn lượng bột lớn và đặc mà không lo quá tải. Với 6 tốc độ và nấc nhồi P. Động cơ cao cấp vận hành mạnh mẽ và êm ái, ít phát ra tiếng ồn đảm bảo yên tĩnh nếu có trẻ em hay người già đang ngủ

Máy làm bánh 3 trong 1 Tiross TS513

Lớp khuôn tráng lớp chống dính, nên bánh không bị cháy đen, giúp việc vệ sinh đơn giản hơn. Máy có 3 loại vỉ nướng đi kèm. Bạn có thể làm các loại bánh như sandwich, waffle, bánh quy, bánh trứng; hay nướng thức ăn trực tiếp trên vỉ hoặc kẹp sandwich với bơ, pate, thịt, trứng, mứt quả... và bỏ vào máy. Sau 1-2 phút, phần vỏ bánh được nướng giòn, nhân bên trong vừa chín tới. Để bảo vệ lớp chống dính, khi lấy bánh ra khỏi máy không sử dụng vật bằng kim loại.

Máy đánh trứng Electrolux EHM3407

Các nút điều chỉnh trên thân máy giúp mọi thao tác dễ dàng. Có 5 tốc độ đánh, cho từng loại bánh khác nhau. Phần thân bằng chất liệu nhựa cứng cáp và các thanh trộn bằng thép không gỉ sét. Thiết kế tay cầm chắc, chống trơn trượt. Hoạt động với công suất khá cao lên đến 450W, máy vận hành êm ái.

Tham khảo: 12 dụng cụ làm bánh cơ bản dành cho người mới bắt đầu

Máy nướng bánh mì Electrolux ETS3505

Bên dưới sản phẩm có nút vặn với 7 chế độ điều chỉnh độ giòn của bánh, tùy chỉnh theo sở thích riêng. Khay nướng có thể tháo rời, dễ vệ sinh. Ngoài chức năng nướng bánh, bạn còn có thể sử dụng để rã đông thực phẩm, hâm nóng thức ăn, giúp tiết kiệm thời gian chế biến.

Sản phẩm nổi bật

THANH TOÁN DỄ DÀNG VÀ 
SHIP COD TOÀN QUỐC

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500,000Đ

BẢO HÀNH 12 ĐẾN 36 THÁNG 
LỖI NHÀ SẢN XUẤT

CAM KẾT 
100% HÀNG CHÍNH HÃNG

Copyright © 2020 by midimori.vn