Midimori Offical

Địa chỉ: Số 87 Đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Điện thoại: 024 3993 1800 - 0963.66.18.12

Kinh doanh: +84 912 72 73 81

E-Mail: midimori.vn@gmail.com

Ưu điểm của máy trộn bột đa năng

 5.0 (1 Đánh giá)

Thân máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp phủ một lớp sơn tĩnh điện. Máy có động cơ sẽ tăng dần đều tốc độ đến mức tốc độ yêu cầu giúp ngăn nguyên liệu bị văng tung tóe khi sử dụng tốc độ cao.

Máy trộn bột đa năng xuất hiện trên thị trường không lâu nhưng đã mang lại sự bùng nổ trong thị trường đồ gia dụng, bởi sự tiện lợi mà chiếc máy này mang lại đã giúp ích rất nhiều cho chị em nội trợ nói chung và những ai yêu thích làm bánh nói riêng. Sau đây hãy cùng Midimori tìm hiểu về những ưu điểm của những chiếc máy trộn bột đa năng:

Công suất vận hành lớn

Máy trộn bột đa năng thường được trang bị các morto có công suất lớn có khả năng trộn đều bột theo đúng tiêu chuẩn, dung tích trộn bột lớn hơn so với các máy thường và có thể hoạt động bển bỉ trong một thời gian dài mà vẫn cho ra thành phẩm đúng như mong đợi.

Với cách sử dụng đơn giản, chỉ cần cho nguyên liệu vào máy, sau đó bạn điều chỉnh lại chế độ phù hơp với mục đích. Máy sẽ giúp quý khách hàng nhanh chóng có được những mẻ bột mịn, nhuyễn và đều.

Tiết kiệm thời gian trộn bột làm bánh

Đối với những tiệm bánh, thời gian là một điều vô cùng quan trọng, bởi số lượng khách hàng càng lớn thì số lượng bánh càng nhiều, tiệm cần đẩy nhanh tiến độ làm việc và quan Đối với những tiệm bánh, thời gian là một điều vô cùng quan trọng, bởi số lượng khách hàng càng lớn thì số lượng bánh càng nhiều, tiệm cần đẩy nhanh tiến độ làm việc và quan trọng nhất, rút ngắn thời gian trộn bột là một điều vô cùng cần thiết.  Máy trộn bột đa năng sẽ là vũ khí cần thiết giúp những người làm bánh có thể đáp ứng được thời gian của mình.

Được đánh giá cao với nhiều tiện ích hấp dẫn

Thiết kế: với kiểu dáng thiết kế sang trọng, tinh tế mang nét đẹp hiện đại những dòng sản phẩm máy trộn bột đa năng luôn nhận được nhiều lời khen từ người tiêu dùng

Máy sử dụng êm, không gặp phải tình trạng rung rắc trong lúc làm việc. Và đặc biệt là không gây ra tiếng ồn khi sử dụng.

Với lớp cao su được thiết kế dưới chân máy, giúp hạn chế độ rung, làm giảm đi tiếng ồn của máy và làm máy vẫn hoạt động tốt và chắc chắn

Thân máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp phủ một lớp sơn tĩnh điện. Máy có động cơ sẽ tăng dần đều tốc độ đến mức tốc độ yêu cầu giúp ngăn nguyên liệu bị văng tung tóe khi sử dụng tốc độ cao.

Địa chỉ mua máy trộn bột uy tín?

Bạn sẽ khá bất ngờ với những công năng mà những chiếc máy trộn bột đa năng mang lại. Không khó để tìm những dòng sản phẩm máy trộn bột đa năng tại các cửa hàng điện máy, siêu thị, trung tâm thương mại,… Nhưng để mua một chiếc máy chất lượng và đáp ứng hết được những tính năng kể trên, thì bạn không thể bỏ qua dòng sản phẩm từ thương hiệu Midimori.Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành hàng gia dụng. Midimori luôn làm hài lòng người tiêu dùng với những sản phẩm đa năng chất lượng hàng đầu Việt Nam. ùng với đó là những chính sách hậu mãi hấp dẫn mà giá thành lại vô cùng hợp lý. Bởi hơn ai hết Midimori hiểu được và mong muốn san sẽ công việc nội trợ với gia đình Việt và giúp nội trợ Việt nâng cao một cuộc sống tiện nghi hơn, chất lượng hơn.

 

Sản phẩm nổi bật

THANH TOÁN DỄ DÀNG VÀ 
SHIP COD TOÀN QUỐC

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500,000Đ

BẢO HÀNH 12 ĐẾN 36 THÁNG 
LỖI NHÀ SẢN XUẤT

CAM KẾT 
100% HÀNG CHÍNH HÃNG

Copyright © 2020 by midimori.vn