Midimori Offical

Địa chỉ: Số 87 Đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Điện thoại: 024 3993 1800 - 0963.66.18.12

Kinh doanh: +84 912 72 73 81

E-Mail: midimori.vn@gmail.com

Trợ thủ máy nướng bánh mì mini tốt nhất 2020

 5.0 (9 Đánh giá)

Với sự đa dạng về thương hiệu, chức năng.... khiến không ít bà nội trợ băn khoăn không biết nên mua máy nướng bánh mì mini nào tốt nhất.

Dòng sản phẩm máy nướng bánh mì mini hiện nay đang được nhiều người quan tâm và sử dụng.  Tuy nhiên, với sự đa dạng về thương hiệu, chức năng.... khiến không ít bà nội trợ băn khoăn không biết nên mua máy nướng bánh mì mini nào tốt nhất. Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc máy nướng bánh mì kẹp mini cho gia đình, hãy tham khảo ngay những bí quyết dưới đây nhé!

1. Có cần mua máy nướng bánh mì mini cho gia đình?

Xã hội ngày càng phát triển, các dụng cụ nhà bếp cũng được nâng cấp lên một nâng thang mới đó là không ngừng mang lại sự hiệu quả tối đa cho chị em phụ nữ mỗi khi vào bếp. Chiếc máy nướng bánh mì mini sẽ là ví dụ điển hình cho cuộc sống bận rộn ngày nay thì bữa sáng luôn cần phải được nhanh chóng và tiện lợi nhất thì việc sắm sửa cho gia đình mình là hết sức cần thiết.

2. Máy nướng bánh mì có những loại nào?

Máy làm bánh mì gia đình hiện nay cũng có nhiều loại. Nếu dựa vào hình dáng và chức năng, máy làm bánh mì được chia làm 3 loại cơ bản, gồm: máy làm bánh hình thú, máy làm bánh hotdog và máy làm bánh mì chuyên dụng.

2.1 Máy làm bánh mì nhiều hình

Đây là loại máy làm bánh mini có kiểu dáng khá nhỏ gọn. Bên trong máy sẽ được thiết kế khoảng 5-7 khuôn bánh chống dính. Loại máy này làm được một vài loại bánh mì cơ bản.

2.2 Máy làm bánh kẹp hotdog

Dòng máy này được cấu tạo gồm 4 khuôn bánh , phía trên là phần nắp đậy và bên ngoài là tay cầm chịu lực. Bạn chỉ cần đổ bột đã được trộn sẵn vào khuôn bánh và đâỵ nắp. Chỉ sau khoảng 30 phút là bánh chín và bạn có thể dùng được.

2.3 Máy làm bánh mì chuyên dụng

Đây là dòng máy làm bánh mì cỡ lớn, có thể làm được nhiều loại khác nhau, như: sandwich, bánh mì gối, bánh mì ngọt,…. Loại máy này vận hành tự động, không cần tốn quá nhiều thời gian trộn bột, nhào bột.

3. Kinh nghiệm chọn mua máy nướng bánh mì mini nào tốt nhất hiện nay?

3.1 Nhu cầu sử dụng

Trước khi quyết định bỏ một khoản chi phí ra để sở hữu một chiếc máy nướng bánh mì, bạn cần suy nghĩ xem liệu mình có thật sự cần đến nó hay không. Việc nắm rõ nhu cầu và mục đích sử dụng sẽ giúp bạn có được những sự lựa sáng suốt hơn.

3.2 Thương hiệu

Bạn hãy chọn những “ông lớn” uy tín như Philips, Lock&Lock, Tefal, Electrolux, Midimori…. Để đảm bảo chất lượng và độ an toàn.

3.3 Chức năng

Máy làm bánh mì đương nhiên có chức năng chính là làm bánh mì. Tuy nhiên, các dòng sản phẩm hiện nay được tích hợp thêm khá nhiều tính năng thông minh khác. Với một chiếc máy chuyên dụng, bạn có thể làm đa dạng các loại bánh như: bánh mì cổ điển, bánh mì Pháp, bánh mì ngọt, sandwich,….

Máy làm bánh mì được trang bị bảng điều khiển bằng màn hình LED hoặc LCD cũng là lựa chọn không tồi. Với bảng điều khiển này, những thông số cần thiết sẽ được hiển thị rõ ràng giúp bạn dễ thao tác và kiểm soát quá trình nướng bánh.

Một số dòng máy cao cấp còn được trang bị thêm các tính năng thông minh, chẳng hạn tự động ghi lại quá trình làm bánh trong thời gian khoảng 10 phút trước đó. Vì thế, nếu có mất điện bất chợt, quá trình làm bánh đã được lưu lại vào bộ nhớ nên sau khi có điện sẽ tiếp tục mà không phải bắt đầu lại từ đầu.

3.4 Công suất máy

Với nhu cầu sử dụng trong gia đình, một chiếc máy có công suất từ 350 – 700W là phù hợp. Công suất máy ở khoảng này vừa đảm bảo tốc độ chín nhanh mà vẫn tiêu tốn ít điện năng tiêu thụ. Nếu bạn muốn nướng nhiều hơn thì lựa chọn loại có công suất lớn hơn nhé.

3.5 Chất liệu

Chất liệu của vỏ máy và lòng nồi là điều rất quan trọng, quyết định tới chất lượng và độ bền của máy. Khi chọn máy làm bánh mì, bạn nên chọn những loại chất liệu an toàn, dễ vệ sinh. Những loại máy có chất liệu vỏ máy cao cấp từ nhựa PP, Inox hay thép không gỉ đều rất bền. Còn với ngăn nướng thì nên chọn chất liệu bằng thép không gỉ, được mạ thêm các lớp chống dính như crom để cho khả năng chống dính tốt và đảm bảo sức khỏe.

Sản phẩm máy nướng bánh mì mini Midimori MDMR-1366 vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, bên trong thì phủ lớp chống dính là sản phẩm có độ bền cao.

3.6 Thiết kế

Thông thường, không gian bếp của gia đình không quá rộng, khi phải để rất nhiều thiết bị gia dụng. Vì thế, bạn nên chọn một chiếc máy làm bánh mì có thiết kế nhỏ gọn, vừa với không gian. Tay cầm chú ý cần có cách nhiệt, có khay để hứng vụn bánh mì, chân đế chống trượt, kiểm tra độ nhạy của các nút và dễ thao tác trong quá trình sử dụng.

3.7 Giá thành

Tùy vào kinh phí bạn muốn chi trả để dễ dàng khoanh vùng lựa chọn, máy nướng bánh mì sẽ có giá cả đa dạng, từ vài trăm đến vài triệu với thiết kế sang trọng và chức năng hơn.

4. Máy nướng bánh mì mini giá bao nhiêu?

Giống như nhiều loại thiết bị gia dụng khác, máy làm bánh mì rất đa dạng sản phẩm, chủng loại. Vì thế, giá cả cũng có sự khác nhau từ giá rẻ đến cao cấp.

Nếu gia đình bạn đông người và muốn chọn các dòng máy bánh mì cỡ vừa, có nhiều chức năng và chế độ thì có thể cân nhắc model như Midimori MDMR-1366, Midimori-1368…

5. Mua máy nướng bánh mì mini ở đâu?

Máy nướng bánh mì kẹp mini ngày càng được ưa chuộng và phổ biến rộng rãi tại Việt Nam, do đó trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ kinh doanh máy nướng bánh mì này nhưng bạn chỉ nên đặt niềm tin vào những nơi uy tín như Nguyễn Kim, Điện Máy Xanh, Tiki, Lazada hoặc Adayroi…

Kết luận

Máy làm bánh mì là một thiết bị vô cùng hữu ích với gia đình. Chỉ với một chiếc máy làm bánh mì tự động, bạn có thể làm bánh bất cứ lúc nào. Ngay cả khi bận rộn, bạn cũng có thể làm được những ổ bánh mì thơm ngon, nóng giòn đảm bảo vệ sinh cho cả gia đình mà không tốn thời gian.

Với hàng trăm loại máy làm bánh mì như hiện nay, tùy vào nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn loại máy phù hợp. Bạn có thể chọn máy làm bánh mì gia đình giá rẻ nếu ngân sách ít. Hoặc bạn có thể đầu tư một chiếc máy làm bánh mì cao cấp với nhiều tính năng vượt trội hơn.

Sản phẩm nổi bật

THANH TOÁN DỄ DÀNG VÀ 
SHIP COD TOÀN QUỐC

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500,000Đ

BẢO HÀNH 12 ĐẾN 36 THÁNG 
LỖI NHÀ SẢN XUẤT

CAM KẾT 
100% HÀNG CHÍNH HÃNG

Copyright © 2020 by midimori.vn