Midimori Offical

Địa chỉ: Số 87 Đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Điện thoại: 024 3993 1800 - 0963.66.18.12

Kinh doanh: +84 912 72 73 81

E-Mail: midimori.vn@gmail.com

Tỏi ngâm mật ong: "Thần dược" tuyệt vời ít người biết

 5.0 (1 Đánh giá)

Bạn có biết rằng, ngay trong nhà bếp của bạn đã có hàng loạt các thực phẩm giúp tăng cường hệ miễn dịch? Đó là một kho vũ khí sẵn sàng chiến đấu chống lại căn bệnh cảm cúm. Nhưng đặc biệt hơn hết là tỏi ngâm với mật ong.

Bạn có biết rằng, ngay trong nhà bếp của bạn đã có hàng loạt các thực phẩm giúp tăng cường hệ miễn dịch? Đó là một kho vũ khí sẵn sàng chiến đấu chống lại căn bệnh cảm cúm. Nhưng đặc biệt hơn hết là tỏi ngâm với mật ong. 

Tỏi đã được xem là một loại thực phẩm chức năng có gía trị hàng đầu trong việc chống oxy hoá, bảo vệ màng tế bào, giảm cholesterol. Nó giúp cơ thể bạn duy trì huyết áp thích hợp, cải thiện chức năng tim, chống lại nhiễm trùng và nó còn giúp chúng ta tăng cường hệ thống miễn dịch, chống lại cảm lạnh và cảm cúm.

Tỏi có 3 hoạt chất chính là allicin, liallyl sulfide và ajoene. Allicin là thành phần có lợi và quan trọng nhất của tỏi.  Allicin không hiện diện trong tỏi. Tuy nhiên, khi được cắt mỏng hoặc đập dập và dưới sự xúc tác của phân hoá tố anilaza, chất aliin có sẳn trong tỏi biến thành allicin. 

Khỏi phải bàn vì ai cũng biết mật ong nguyên chất ất tốt cho sức khỏe, có giá trị dinh dưỡng cao. Nó chứa rất nhiều các enzyme, vitamin và khoáng chất tốt… hoạt động như một chất chống oxy hóa.

Mật ong trên thị trường hoặc tại các cửa hàng tạp hóa hầu như đã được chế biến khác xa với tình trạng nguyên chất ban đầu. Nhiều người vì muốn có lợi nhuận cao họ đã pha trộn những chất khác vào mật. Quá trình này đã giết chết các enzyme và làm mất đi các vitamin hoặc khoáng chất của mật ong. Nếu trong mật ong không còn chất dinh dưỡng thì bạn sẽ không nhận được bất kỳ lợi ích nào từ việc ăn mật ong.

Cả hai nguyên liệu này đều có chất kháng khuẩn cao, từ đó sẽ ngăn chặn sự kìm hãm, sinh sôi, phát triển của vi khuẩn trong cơ thể người. Sự kết hợp của mật ong ngâm tỏi sẽ tạo ra một siêu sức mạnh của thức ăn cho y học.

1. Trị viêm họng, cảm lạnh

Nếu như bạn bị cảm lạnh hay viêm họng, cảm cúm thì mật ong ngâm tỏi sẽ là một cách trị bệnh an toàn và hiệu quả

2 Chữa đau dạ dày

Đây là một bệnh mà rất nhiều người gặp phải, Không những gây khó khăn cho người bệnh trong việc ăn uống mà những cơn đau còn ảnh hưởng đến sức khỏe.

Mật ong ngâm tỏi lại có tác dụng trị đau dạ dày khá hiệu quả. Sự kết hợp của chúng sẽ hạn chế được những cơn đau thắt dạ dày.

Muốn hết đau dạ dày, hàng ngày ăn 2 – 3 tép tỏi ngâm mật ong trong mỗi bữa, áp dụng khoảng 2 tháng bạn sẽ thấy đỡ đau đi nhiều. Bên cạnh đó, cần hạn chế các loại như thịt, cá, cà phê, trà đặc, rượu, bia…

3. Làm đẹp cho da

Mật ong ngâm tỏi là hỗn hợp làm đẹp tuyệt vời cho các chị em phụ nữ. Nó giúp làm trẻ hóa tế bào, chống lão hóa hiệu quả, trị mụn, duy trì sự trẻ trung, tươi mới trên làn da. Không những thế, đây còn là cách làm trắng da, mịn da hữu hiệu nữa. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng mật ong ngâm tỏi, các chị em sẽ có một làn da đẹp, mịn màng như da em bé.

Cách làm mật ong ngâm tỏi

Nguyên liệu:

– Tỏi

– Mật ong nguyên chất

– 1 lọ thủy tinh nhỏ

Cách làm: 

– Tỏi bóc vỏ, dùng mặt phẳng của một con dao lớn và nghiền nát củ tỏi.

– Cho tỏi vào lọ thủy tinh và ngâm theo tỷ lệ 15gam tỏi : 100ml mật ong nguyên chất.

– Ngâm khoảng 3 tuần là dùng được.

Sản phẩm nổi bật

THANH TOÁN DỄ DÀNG VÀ 
SHIP COD TOÀN QUỐC

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500,000Đ

BẢO HÀNH 12 ĐẾN 36 THÁNG 
LỖI NHÀ SẢN XUẤT

CAM KẾT 
100% HÀNG CHÍNH HÃNG

Copyright © 2020 by midimori.vn