Midimori Offical

Địa chỉ: Số 87 Đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Điện thoại: 024 3993 1800 - 0963.66.18.12

Kinh doanh: +84 912 72 73 81

E-Mail: midimori.vn@gmail.com

Sài Gòn: Nắng nóng 39-40 độ, uống gì để giải nhiệt?

 5.0 (1 Đánh giá)

Trong cái nắng gay gắt đó, nhiều người Sài Gòn đã tìm cách 'hạ nhiệt' bằng các loại thức uống mát lạnh.

Sài Gòn có thể nóng 39-40 độ C

Bản tin của Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam Bộ cảnh báo, các ngày 8 và 9/3 nắng nóng sẽ gia tăng ở TP HCM và cả khu vực Nam Bộ, do áp cao cận nhiệt đới ở Trung bộ đang hoạt động ổn định.

Trong đó TP HCM, Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước nhiệt độ cao nhất có thể đạt 37 độ C; riêng tại Đồng Nai 38 độ. Cùng nắng nóng, độ ẩm khu vực Nam Bộ tương đối thấp, 35-45%.

Nhiệt độ dự báo này được đo trong các lều khí tượng, ngoài trời sẽ cao hơn 1,7-2,5 độ C. Tại các đô thị, người dân sẽ có cảm giác nắng, bỏng rát da thịt do có nhiều bêtông hấp thu nhiệt phát ngược trở lại môi trường.

Nước uống “giải nhiệt” cho nắng Sài Gòn

Trong cái nắng gay gắt đó, nhiều người Sài Gòn đã tìm cách 'hạ nhiệt' bằng các loại thức uống mát lạnh.

Khắp các con đường lớn nhỏ, đầu hẻm hay cuối hẻm,... của Sài Gòn, đâu đâu bạn cũng có thể thấy một hàng giải khát với đủ loại nước uống được trưng bày, sắp xếp gọn gàng trên kệ tủ như thế này. Từ trong tiệm tạp hóa, cho đến những xe lưu động nhỏ xíu được đặt trong một góc hẻm, hoặc bờ tường nào đó một cách tạm bợ ở ven đường. Thậm chí một số nơi quá nhỏ hẹp, người ta còn chỉ kê tạm một chiếc ghế nhựa với chiếc thùng xốp rồi chất đầy bên trong đủ loại nước ngọt giải khát được ướp lạnh sẵn. Không khó để nhận ra các quán nước lưu động, vỉa hè tăng lên nhanh chóng.

Bình dân, giá "rẻ bèo nhèo", chỗ nào cũng có, chỉ ực 1 phát là mát từ trên xuống tới tận ruột. Đó là những gì mà người Sài Gòn vẫn thường tả mỗi khi nhắc tới... trà đá.

Đúng là bình dân, rẻ, dễ uống mà còn cực kỳ đã khát. Vì thế cũng dễ hiểu nếu nói đây là món thức uống giải khát số 1 của người Sài Gòn mỗi khi vào bất kỳ hàng quán nào. 

Nước mía là thức uống được nhiều người chọn để giải nhiệt trong những ngày nắng nóng. Bạn Minh Lê sinh viên ĐH Sài Gòn cho biết: “mấy hôm nay trời nóng quá ra đường không có gì giải khát là chịu không nổi”.

Ở những cửa hàng ven đường cũng có nhiều người dân dừng lại mua nước dứa uống ngay tại chỗ đẻ phần nào giải khát giảm đi cái nhiệt  nắng nóng bủa vây.

Và không chỉ người Sài Gòn, các du khách nước ngoài cũng tìm đến thứ nước uống này.

Loại hoa quả ép, xay này là cực kỳ được chị em gái ưa chuộng. Nào là cà chua, sơ ri, táo, thơm, cóc, xoài, cà rốt,... tất cả mọi loại quả ở Sài Gòn đều có thể chế ra được một món thức uống nào đó để giải khát và còn giúp đẹp da. 

Các hàng sinh tố, nước ép "mọc" khắp nơi trên đường phố Sài Gòn. Một số chuyên bán mang đi, tiện lợi, nhanh chóng, được ép tại chỗ và đóng chai sẵn vô cùng tiện lợi. 

Nước uống vỉa hè tiện lợi nhanh chóng được mọi người ưu chuộng nhưng đằng sau đó là những hệ lụy khi sử dụng nó như thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, không được kiểm soát về chất lượng hay hóa chất cấm…

Bác sĩ Trần Văn Ký, phụ trách chuyên môn - Văn phòng phía Nam - Hội Khoa học Kỹ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam, cho biết: “Với các loại nước pha chế từ loại đường hóa học là không có dinh dưỡng, không tạo calo, năng lượng... Nếu trẻ em uống những sản phẩm này chắc chắn không bổ béo gì mà còn có nguy cơ gây bệnh”.

Vì thế để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mỗi người nên tự mua nguyên liệu về chế biến vừa ngon, bổ, rẻ lại chất lượng hơn mua ngoài hàng.

Máy xay đa năng Midimori  4in1 – Cho một mùa hè thật sảng khoái

Được sản xuất tại TQ với sự giám sát về công nghệ đến từ các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản. Thương hiệu Midimori đã và đang được nhiều bà nội trợ săn đón với những tính năng tích hợp trên máy.

Công suất mạnh mẽ 500W giúp bạn xay nhuyễn cho ra những ly sinh tố thơm ngon và bổ dưỡng.

Bộ sản phẩm gồm 1 cối inox – 3 cối nhựa tăng tính linh hoạt khi sử dụng với lưỡi dao inox kép 2 tầng xay nhanh, cực khỏe.

Bộ máy xay đa năng Midimori 4in1 đang có giá bán trên thị trường là 2.050.000 đồng/sản phẩm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Máy xay đa năng Midimori 4in1, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 87 đường Trung Văn, P Trung Văn, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0963 661 812 - 0978 240 351
Website: https://midimori.vn/ (Bán buôn)
http://mayxaydanang.midimori.vn/ (Bán lẻ)
http://mayxaythit.midimori.vn/ (Bán lẻ)
Fanpage: https://www.facebook.com/midimori.vn/ (Bán buôn)
Fanpage: https://www.facebook.com/maylamxucxichdanang/ (Bán lẻ)
Email: contact@midimori.com

Sản phẩm nổi bật

THANH TOÁN DỄ DÀNG VÀ 
SHIP COD TOÀN QUỐC

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500,000Đ

BẢO HÀNH 12 ĐẾN 36 THÁNG 
LỖI NHÀ SẢN XUẤT

CAM KẾT 
100% HÀNG CHÍNH HÃNG

Copyright © 2020 by midimori.vn