Midimori Offical

Địa chỉ: Số 87 Đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Điện thoại: 024 3993 1800 - 0963.66.18.12

Kinh doanh: +84 912 72 73 81

E-Mail: midimori.vn@gmail.com

Những sản phẩm độc đáo, đa năng diành cho cô nàng độc thân

 5.0 (4 Đánh giá)

Ai nói sống độc thân thì sẽ phải xuề xòa vì cắt giảm mọi thứ. Những sản phẩm cho không gian sống bao đẹp, bao hiện đại, đa năng dưới đây sẽ là câu trả lời đầy thuyết phục.

Máy nướng mini đa năng

Ưu điểm của chiếc máy này là không làm tốn diện tích gian bếp của bạn. Giúp nấu một bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng không mất thời gian mà lại tiết kiệm cống sức.

Bộ sản phẩm máy nướng mini Midimori đa năng bao gồm: 1 máy + 2 khay nướng cơ bản + 1 khay bánh trứng + 1 kháy bánh vòng  + 1 kháy bánh tròn. Chế độ nướng bánh 2 mặt. Có thể nướng tối đa là 30 phút. 

Máy được thiết kế màu hồng xinh xăn, nhỏ gọn cho cô nàng độc thân, bận rộn với công việc không có thời gian nấu ăn. Vỏ ngoài của máy được bằng chất liệu nhựa còn các khay nướng được làm bằng gang chịu nhiệt cao cấp.

Máy xay thịt inox

Sống cuộc sống độc thân thường tiện đâu ăn đó, thích gì ăn đấy, nấu ăn mang tính chất tạm bợ...Vì thế, để giảm thiểu những nguy cơ có hại cho sức khỏe thì nấu ăn tại nhà là một giải pháp lâu dài, duy trì ăn uống khoa học để bảo vệ cho bản thân. Nắm được những nhu cầu đấy, thị trường gia dụng đã có nhiều dụng cụ nhằm hỗ trợ thêm cho con người. Máy xay thịt inox đa năng ra đời đã thay thế cách băm thịt thủ công trên thớt, xay các loại hạt tiêu, điều... một cách an toàn nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Máy chiên nướng, lẩu điện đa năng

Đôi khi bạn ở một mình thèm ăn lẩu hay ăn nướng đi ra ngoài hàng ăn một mình thì ngại mà hiện nay ở Việt Nam cũng ít mô hình dành cho lẩu nướng 1 người. Đơn giản thôi! sắm ngay một chiếc máy chiên nướng, lẩu điện đa năng là bạn đã có thể tự bày biện bữa tối cho riêng mình một cách sành điệu và sang chảnh nhất!

Máy Nấu Xay Sữa Hạt Đa Năng Midimori

Nếu như trước đây để bạn muốn làm sữa hạt, thì phải trải qua rất nhiều công đoạn như: xay, lọc, đun,... Nhưng khi sử dụng Máy Xay Nấu Sữa Hạt Đa Năng Midimori các công đoạn đó chỉ gói gọn trong một thao tác, tiết kiệm rất nhiều thời gian cũng như công sức cho các chị em nội trợ, yêu thích làm bếp.

Sản phẩm nổi bật

THANH TOÁN DỄ DÀNG VÀ 
SHIP COD TOÀN QUỐC

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500,000Đ

BẢO HÀNH 12 ĐẾN 36 THÁNG 
LỖI NHÀ SẢN XUẤT

CAM KẾT 
100% HÀNG CHÍNH HÃNG

Copyright © 2020 by midimori.vn