Midimori Offical

Địa chỉ: Số 87 Đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Điện thoại: 024 3993 1800 - 0963.66.18.12

Kinh doanh: +84 912 72 73 81

E-Mail: midimori.vn@gmail.com

Nguyên tắc 4 ngày đợi: Tự làm thức ăn tại nhà cho bé và ra siêu thị mua đồ

 5.0 (1 Đánh giá)

Nếu em bé của bạn có phản ứng tiêu cực với một loại thực phẩm, làm theo quy tắc này sẽ cho phép bạn nhanh chóng chọn ra loại thực phẩm vi phạm và loại bỏ chúng khỏi chế độ ăn của bé. Khi bạn đã giới thiệu một số loại thức ăn mới mà không có phản ứng, bạn có thể bắt đầu trộn chúng với nhau.

Nguyên tắc 4 ngày đợi là gì?

Cho dù bạn chọn làm thức ăn cho trẻ em hay mua thức ăn trẻ em siêu thị, tốt nhất là tuân theo nguyên tắc "4 ngày đợi". Quy tắc rất đơn giản: cho bé làm quen với từng loại thức ăn và đợi khoảng bốn ngày để giới thiệu thức ăn tiếp theo.

Nếu em bé của bạn có phản ứng tiêu cực với một loại thực phẩm, làm theo quy tắc này sẽ cho phép bạn nhanh chóng chọn ra loại thực phẩm vi phạm và loại bỏ chúng khỏi chế độ ăn của bé. Khi bạn đã giới thiệu một số loại thức ăn mới mà không có phản ứng, bạn có thể bắt đầu trộn chúng với nhau.

Bao lâu thì rối loạn tiêu hóa hoặc phản ứng dị ứng xảy ra sau khi tiếp xúc?

Các phản ứng dị ứng và / hoặc rối loạn tiêu hóa thường sẽ xảy ra trong vòng 24 giờ đầu tiên sau khi bạn giới thiệu một loại thực phẩm mới. Các vấn đề về tiêu hóa với thức ăn mới có thể lâu xuất hiện hơn.

Khi nào thì tôi có thể ngừng sử dụng nguyên tắc đợi 4 ngày khi cho bé bú?

Khi em bé của bạn được khoảng 7 tháng tuổi, bạn sẽ làm quen với nhiều loại thức ăn mới và sẽ biết rõ những thức ăn nào có thể gây dị ứng hoặc gây rối loạn tiêu hóa cho con bạn. Ở giai đoạn này, bạn có thể bớt khắt khe hơn trong việc áp dụng Quy tắc “Đợi 4 ngày”.

Tuy nhiên, khi bạn nới lỏng quy tắc, điều quan trọng vẫn là chú ý đến các loại thức ăn mới mà bạn cho con mình ăn, đặc biệt là những thức ăn có nguy cơ gây dị ứng.

Một số bác sĩ nhi khoa đã gợi ý rằng không cần phải chờ đợi giữa việc giới thiệu thức ăn này với thức ăn khác và chỉ cần cho bé làm quen với nhiều loại thức ăn cùng một lúc là được. Tuy nhiên, về mặt cân bằng, không có mặt trái của việc tuân theo quy tắc, đặc biệt là khi mới bắt đầu chất rắn.

Lịch sử dị ứng và không dung nạp thực phẩm gia đình

Bạn nên quyết định xem bạn muốn tuân theo hay không tuân theo “quy tắc” dựa trên tiền sử dị ứng thực phẩm của bé trong gia đình và các hành vi tiêu hóa tổng thể của bé. Đặc biệt, những em bé có tiền sử gia đình hoặc có nguy cơ đặc biệt bị dị ứng thực phẩm sẽ được hưởng lợi nhiều nhất từ ​​nguyên tắc “Đợi 4 ngày”.

MUA MÁY XAY SINH TỐ CHO BÉ ĂN DẶM - HÀNG CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Cách 1: Mua trực tiếp các sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee...
Cách 2: Gọi điện thoại đến tổng đài 024 3993 1800 hoặc 0963 661 812 từ 8:00 - 22:00 (cả CN & ngày lễ), nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.

Cách 3: Đặt mua hàng trên SHOP.MIDIMORI.VN

Sản phẩm nổi bật

THANH TOÁN DỄ DÀNG VÀ 
SHIP COD TOÀN QUỐC

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500,000Đ

BẢO HÀNH 12 ĐẾN 36 THÁNG 
LỖI NHÀ SẢN XUẤT

CAM KẾT 
100% HÀNG CHÍNH HÃNG

Copyright © 2020 by midimori.vn