Midimori Offical

Địa chỉ: Số 87 Đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Điện thoại: 024 3993 1800 - 0963.66.18.12

Kinh doanh: +84 912 72 73 81

E-Mail: midimori.vn@gmail.com

Midimori Việt Nam: Thay Đổi LOGO Nhận Diện Thương Hiệu

 5.0 (11 Đánh giá)

Midimori Việt Nam trân trọng thông báo đến quý khách hàng, đối tác, kể từ ngày 01/04/2023, Midimori Việt Nam chính thức chọn logo mới làm đại diện hình ảnh thương hiệu, đánh dấu sự đổi mới và nỗ lực khẳng định uy tín thương hiệu.

Kính gửi: Quý khách hàng, quý đối tác!

Lời đầu tiên, Midimori Việt Nam xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng, quý đối tác đã tin tưởng hợp tác, sử dụng các dịch vụ Midimori Việt Nam cung cấp trong suốt thời gian qua.

Đáp lại sự tin tưởng của quý khách hàng, đối tác, Midimori Việt Nam cam kết không ngừng đổi mới, sáng tạo để mang đến cho quý vị những sản phẩm gia dụng hiện đại và tiện ích nhất

Midimori Việt Nam trân trọng thông báo đến quý khách hàng, đối tác, kể từ ngày 01/04/2023, Midimori Việt Nam chính thức chọn logo mới làm đại diện hình ảnh thương hiệu, đánh dấu sự đổi mới và nỗ lực khẳng định uy tín thương hiệu.

Thông tin nhận diện như sau:

1. Logo cũ

2. Logo mới

Ý nghĩa logo Midimori Việt Nam

Tên  "MIDI" theo tiêu chuẩn công nghiệp: là viết tắt của (Musical Instrument Digital Interface - Giao diện kỹ thuật số dành cho nhạc cụ) là chuẩn công nghiệp về nghi thức giao thông điện tử định rõ các nốt âm nhạc trong nhạc cụ điện tử. Chúng tôi cũng sẽ tạo ra các sản phẩm  theo tiêu chuẩn toàn cầu.
 
Ngoài ra "MIDI" theo nghĩa  của thời trang: đó là một phong cách thời trang đã được các bà mẹ trẻ tuổi ở những thập niên trước trên thế giới ưa chuộng. Đó là một phong cách thời trang mang lại cho người mặc một vẻ ngoài mềm mại. năng động, quyến rũ, tự do, phóng khoáng. Chúng tôi cũng sẽ thiết kế những sản phẩm thẩm mỹ cao được công nhận trên toàn thế giới.


Tên "MORI" bằng tiếng Nhật được viết là "森" hoặc "も り" có nghĩa là "Rừng". Nó đại diện cho thiên nhiên và thuần khiết trong lành. Đó cũng là tiêu chí của chúng tôi đối với chất lượng sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn sử dụng, đặc biệt là các sản phẩm dùng để chế biến thực phẩm.

Chất lượng tốt, công nghệ hiện đại và thiết kế bắt mắt là những tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng đó là sự tin tưởng của khách hàng đối với chúng tôi và đó là các chỉ tiêu làm ra sản phẩm của chúng tôi. Chọn chúng tôi là sự lựa chọn của "Chuẩn mực, tiện nghi".

Theo Ban Giám đốc Midimori Việt Nam, việc thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu sẽ mở đầu cho chiến lược cải cách mạnh mẽ nhằm nâng tầm thương hiệu Midimori Việt Nam lên tầm cao mới, nhằm phục vụ và đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng. Với ý nghĩa đó, Midimori Việt Nam hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác từ quý khách hàng và các đối tác trong thời gian tới.

Trân trọng!

Sản phẩm nổi bật

THANH TOÁN DỄ DÀNG VÀ 
SHIP COD TOÀN QUỐC

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500,000Đ

BẢO HÀNH 12 ĐẾN 36 THÁNG 
LỖI NHÀ SẢN XUẤT

CAM KẾT 
100% HÀNG CHÍNH HÃNG

Copyright © 2020 by midimori.vn