Midimori Offical

Địa chỉ: Số 87 Đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Điện thoại: 024 3993 1800 - 0963.66.18.12

Kinh doanh: +84 912 72 73 81

E-Mail: midimori.vn@gmail.com

Midimori - Giải pháp tiện ích với mọi gia đình

 5.0 (1 Đánh giá)

Midimori là một thương hiệu mới về dòng sản phẩm gia dụng. Với mong muốn gắn kết bền vững với căn bếp của người nội trợ Midimori hứa hẹn mang đến sự tiện lợi, hiện đại, đa năng trong từng sản phẩm để phù hợp với cuộc sống hiện đại.

Midimori biết rằng người nội trợ là hầu hết phụ nữ, họ luôn luôn phải gắn mác các công việc trong gia đình như nấu cơm, rửa bát, lau dọn nhà cửa, giặt quần áo, chăm con,... dù cuộc sống có hiện đại hơn và mặc cho công cuộc đòi bình quyền vẫn diễn ra. Và Midimori cũng biết rằng, với cuộc sống hiện nay, người phụ nữ cũng giống như nam giới, cũng ra ngoài kiếm thêm thu nhập và vô hình chung thời gian người phụ nữ làm việc nhiều hơn đàn ông và thậm chí là nhiều gấp đôi. Còn đối với nam giới, họ nghĩ họ là đàn ông thì làm sao có thể làm việc nhỏ nhặt như phụ nữ và họ lại nghĩ rằng, người phụ nữ hiện đại thì phải tự biết cân bằng giữa việc nhà và việc ngoài.

Chính vì những lẽ đó mà Midimori ra đời với mong muốn, khao khát sẻ chia tối đa những áp lực đó cho phụ nữ, ít nhất là việc nội trợ. Midimori hy vọng rằng có thể mang đến những sản phẩm gia dụng chất lượng, tiện ích để giảm tối đa thời gian vào bếp cho phụ nữ và thay vào đó, họ có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, thư giãn và chăm sóc bản thân tốt hơn.

Một số sản phẩm gia dụng của Midimori đang được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng như:

1. Máy xay thịt inox Midimori:

Ngoài chức năng xay các thực phẩm như thịt, rau, củ, hạt thông thường như những máy khác thì máy xay thịt inox Midimori có khả năng xay đá và xương sụn. Với 2 cặp lưỡi dao sắc bén, chất lượng thịt xay ra đảm bảo nhuyễn mịn.

2. Máy xay thịt, làm xúc xích quay tay

Máy này hoạt động dựa trên lực cơ học, không dùng điện, an toàn và bền. Đồng thời máy có thêm chức năng đùn xúc xích nên rất phù hợp với gia đình có con nhỏ. Bạn có thể thường xuyên làm xúc xích ăn vặt cho con để đảm bảo vệ sinh toàn thực phẩm.

Nếu gia đình bạn nhiều người thì nên sắm combo máy xay thịt inox và loại máy này để bảo đảm tốc độ làm nhanh hơn và được nhiều hơn.

Loại inox

Loại nhựa

3. Máy xay thịt và làm xúc xích:

Loại máy điện này kết hợp cả hai chức năng là xay thịt và làm xúc xích. Với công suất lớn từ 800w-1800w, khả năng xay thịt nhuyễn sẽ nhanh hơn và loại này phù hợp với những gia đình có điều kiện và để làm hàng.

4. Máy xay thịt, đánh trứng và làm sinh tố đa năng

Với thiết kế không quá to, bộ máy này giúp tiết kiệm không gian và thực hiện được nhiều chức năng. Nếu sắm máy này, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian khi muốn làm bánh và làm sinh tố giải khát.

5. Máy ép trái cây là làm kem quay tay Giocoso

Nếu muốn đổi qua thức uống mới là nước ép thay vì sinh tố thì đây là lựa chọn hàng đầu phù hợp với mùa hè này. Ngoải khả năng ép tới 99% lượng nước trong trái cây, máy Giocoso còn có thể làm kem tươi nữa. Vậy là lúc nào bạn cũng có thể tự làm ra những món kem tươi theo cách riêng của mình. Và đừng quên, nước ép vô cùng có lợi cho cơ thể và quá trình làm đẹp nhé.

Midimori tin rằng những sản phẩm này chắc chắn sẽ làm hài lòng và hữu ích cho công cuộc nội trợ của phụ nữ. Mọi thông tin chi tiết để cập nhật mua hàng có thể thông qua website chính thức của Midimori, hoặc sàn bán lẻ gocom.vnfanpage của Midimori.

Lệ Thủy

Sản phẩm nổi bật

THANH TOÁN DỄ DÀNG VÀ 
SHIP COD TOÀN QUỐC

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500,000Đ

BẢO HÀNH 12 ĐẾN 36 THÁNG 
LỖI NHÀ SẢN XUẤT

CAM KẾT 
100% HÀNG CHÍNH HÃNG

Copyright © 2020 by midimori.vn