Midimori Offical

Địa chỉ: Số 87 Đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Điện thoại: 024 3993 1800 - 0963.66.18.12

Kinh doanh: +84 912 72 73 81

E-Mail: midimori.vn@gmail.com

Mẹo nhỏ mua sắm tiết kiệm trong mùa Tết

 5.0 (1 Đánh giá)

Tết là dịp mọi người háo hức mua sắm, tuy nhiên lại có rất nhiều thứ phải mua và không phải ai cũng biết cách chi tiêu, nắm bắt cơ hội mua sắm một cách phù hợp.

Dưới đây là 5 bí kíp mua sắm tiết kiệm trong dịp Tết mà bạn nên tham khảo, để có thể chi tiêu hợp lý nhất.

Tranh thủ mua sắm Tết sớm

Việc mua sắm trước Tết nhiều tuần sẽ giúp bạn rút giảm nhiều chi phí. Hãy tranh thủ mua các mặt hàng cần thiết của ngày Tết (bánh kẹo, chè mứt, hoa quả…) ít nhất khoảng 10 ngày và bảo quản thật tốt. Trong những ngày cận kề Tết, hàng hóa thường bị tăng giá bởi sức mua cao và tình trạng khan hiếm nguồn cung. Chính vì thế, mua sắm trước không chỉ giúp bạn tiết kiệm mà còn tránh được việc phải chen lấn, chờ đợi tại các siêu thị, cửa hàng nhé.

Mua với số lượng lớn

Với những thứ bạn cần sử dụng nhiều như thực phẩm, đồ dùng nhà tắm/nhà vệ sinh, hãy tìm cách mua với số lượng lớn, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn sẽ không phải mua đi mua lại nhiều lần trong những ngày cận kề Tết hay trong mùa Tết, với giá cả mắc hơn thường lệ. Ngoài ra, bạn cũng có thể rủ thêm bạn bè, người thân cùng nhau mua sắm để hưởng mức giá ưu đãi, quà thưởng thêm từ các nhãn hàng.

Mua sắm ở chợ đầu mối 

Việc tranh thủ mua sắm ở các chợ đầu mối, chợ gốc sẽ giúp bạn tiết kiệm thay vì mua tại các siêu thị hay các cửa hàng lớn, đặc biệt là các thực phẩm quen thuộc và thiết yếu như giò, gà, chả… Với những người sống xa quê, việc chú trọng đến chi tiết này là vô cùng cần thiết, tránh trường hợp phải chi thêm một khoản vượt dự tính.

Tự chế biến thực phẩm cần thiết

Hãy tự chế biến thực phẩm Tết nhiều nhất có thể. Hầu như các món ăn truyền thống quen thuộc ngày Tết như dưa hành, bánh chưng, mứt… đều dễ làm và có thể học được từ người thân, tạp chí hay trên Internet. Từ đó, bạn vừa tiết kiệm, vừa bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm và chỉ cần mua một số món gia vị cần thiết với giá rẻ.

Tận dụng các chương trình khuyến mãi

Dịp Tết là thời điểm các siêu thị, cửa hàng tung ra hàng loạt các đợt ưu đãi, khuyến mãi cực kì hấp dẫn với các mặt hàng như điện máy, thời trang… Nếu đã theo dõi và biết cách chọn lựa, việc mua những món đồ có giá trị nhưng vẫn tiết kiệm sẽ đơn giản hơn. Tuy nhiên, với một số loại mặt hàng gia dụng, điển hình như máy xay thịt, máy xay sinh tố hay máy làm bếp...vấn đề này khá là nan giải khi có sự quá đa dạng về chủng loại và giá cả.

Chính vì vậy, trong dịp Tết 2020, Midimori Việt Nam - Thương hiệu đồ gia dụng nhập khẩu triển khai nhiều chương trình khuyến mãi với cả 2 hình thức là online và offline. Ưu đãi đặc biệt này sẽ giúp bạn thoát ra khỏi những lo toan suy nghĩ về các vấn đề chi phí. Đây cũng là dịp để Midimori  gửi lời tri ân tới các khách hàng đã ủng hộ công ty trong suốt thời gian vừa qua.

Với dòng sản phẩm chủ đạo là máy xay thịt inox Midimori GC-24338 và Máy xay sinh tố Midimori MDMR-002 đang được các bà nội trợ tin tưởng và sử dụng. Cùng với sản phẩm Máy làm bếp đa năng Midimori MDMR-9818 đặc biệt sang trọng, thiết kế đẹp.
 

Sản phẩm nổi bật

THANH TOÁN DỄ DÀNG VÀ 
SHIP COD TOÀN QUỐC

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500,000Đ

BẢO HÀNH 12 ĐẾN 36 THÁNG 
LỖI NHÀ SẢN XUẤT

CAM KẾT 
100% HÀNG CHÍNH HÃNG

Copyright © 2020 by midimori.vn