Midimori Offical

Địa chỉ: Số 87 Đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Điện thoại: 024 3993 1800 - 0963.66.18.12

Kinh doanh: +84 912 72 73 81

E-Mail: midimori.vn@gmail.com

Máy xay sinh tố có thể xay thịt được hay không?

 5.0 (2 Đánh giá)

Nhiều người mua máy xay sinh tố thường nghĩ rằng nó chỉ có thể sử dụng để xay các loại trái cây. Tuy nhiên, trên thực tế, một số dòng máy hiện đại vừa có thể xay thịt vừa có thể làm đồ uống. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn câu hỏi máy xay sinh tố có thể xay thịt được không, đồng thời giới thiệu dòng máy có thể đáp ứng đa dạng yêu cầu cho bạn.

Máy xay sinh tố có thể xay thịt được hay không?

Giải đáp câu hỏi máy xay sinh tố có xay thịt được không?

Như đã trình bày ở trên, máy xay sinh tố vẫn có thể xay thịt được. Với công nghệ hiện đại ngày nay, nhiều thương hiệu sản xuất máy xay sẽ không chỉ phục vụ một nhu cầu duy nhất mà sẽ tích hợp nhiều tính năng.

Các dòng máy xay sinh tố hiện đại sẽ được trang bị nhiều cối xay để vừa xay thịt vừa xay hoa quả. Từ đó, mang đến trải nghiệm đa dạng cho người tiêu dùng.

Nên chọn loại máy xay sinh tố nào để xay thịt?

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn máy xay sinh tố nào để xay thịt? Câu trả lời chính xác là máy xay đa năng Midimori 4 in 1. Đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng, sử dụng và cho những phản hồi rất tích cực về dòng sản phẩm này. Cụ thể thì Midimori có nhiều ưu điểm nổi bật như:

Máy Midimori - Thiết bị xay thịt nhanh cho căn bếp của bạn

Máy xay mini Midimori trang bị 4 cối xay với 4 tính năng xay khác nhau. Cối xay thịt có kích cỡ 1,8 lít làm từ nhựa ABS có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao. Dao xay làm từ chất liệu inox 304 có khả năng xay mạnh mẽ, đặc biệt là bạn có thể xay 300 đến 500 gram thịt chỉ trong vòng 30 giây. Thành phẩm cho ra sẽ vô cùng mịn và nhuyễn. Tốc độ xay nhanh chóng cũng giúp đảm bảo được dinh dưỡng, hạn chế vi khuẩn xâm nhập.

Máy xay Midimori không chỉ dùng để chế biến các loại trái cây mà còn chế biến được thức ăn cho bé

Hướng dẫn xay thịt nhuyễn với máy Midimori 4 in 1

Máy xay đa năng Midimori rất dễ dàng để sử dụng vì được tối giản hóa quy trình sử dụng trong một nút bấm duy nhất. Bạn chỉ cần cho một lượng thịt cần xay vào cối lớn, cắm điện nguồn, đậy nắp và nhấn giữ nút khởi động.

Lưu ý rằng khi xay bạn không nên nhấn nút quá lâu, nên cho máy nghỉ khoảng 30 giây một lần. Điều này sẽ làm hạn chế việc quá tải khi hoạt động, giúp tăng tuổi thọ của máy.

Khi xay thịt bạn chỉ cần cho một lượng thịt cần xay vào cối lớn, cắm điện nguồn, đậy nắp và nhấn giữ nút khởi động

Như vậy, chúng tôi đã giải đáp giúp bạn thắc mắc rằng máy xay sinh tố có thể xay thịt được hay không? Một lời khuyên cho bạn là nếu muốn tiết kiệm chi phí, tối ưu không gian và tính năng sử dụng thì chọn mua máy xay đa năng Midimori là lựa chọn tốt nhất.

Sản phẩm nổi bật

THANH TOÁN DỄ DÀNG VÀ 
SHIP COD TOÀN QUỐC

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500,000Đ

BẢO HÀNH 12 ĐẾN 36 THÁNG 
LỖI NHÀ SẢN XUẤT

CAM KẾT 
100% HÀNG CHÍNH HÃNG

Copyright © 2020 by midimori.vn