Midimori Offical

Địa chỉ: Số 87 Đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Điện thoại: 024 3993 1800 - 0963.66.18.12

Kinh doanh: +84 912 72 73 81

E-Mail: midimori.vn@gmail.com

Hướng dẫn chọn máy xay cho bé ăn dặm tốt nhất

 4,75 (6 Đánh giá)

Nhiều mẹ phân vân không biết nên chọn mua máy xay sinh tố, máy xay đa năng thế nào cho phù hợp và sử dụng tốt với gia đình khi nhà có trẻ nhỏ. Hãy tham khảo qua bài viết của Midimori Việt nam để có được những thông tin giúp chọn mua dễ dàng hơn nhé!

Khi các bé bước vào giai đoạn ăn dặm, các mẹ cần tìm hiểu những thực phẩm tốt cho bé trong quá trình ăn dặm cũng như những dụng cụ mang lại những tiện lợi cho các mẹ trong quá trình chuẩn bị món ăn dặm cho trẻ. Trong đó sử dụng những thiết bị máy xay là điều cần thiết để xay được những loại cháo và thực phẩm nhuyễn cho bé ăn dặm được tốt nhất.

Hiện nay, trên thị trường đang có hai dòng sản phẩm chính để thực hiện xay nhuyễn thực phẩm và cháo cho bé đó là máy xay sinh tố, máy xay đa năng và máy xay sinh tố cầm tay đều có chức năng xay nhuyễn đồ ăn thực hiện nấu những món ăn như cháo, súp, sinh tố,… cho trẻ.

Máy xay sinh tố 
Máy xay sinh tố thường có cấu tạo đơn giản, thông thường sẽ có 1 thân máy, 1 cối xay sinh tố và có thể có thêm 1 - 2 cối xay khô, thích hợp với các bé cần ăn đồ ăn xay nhuyễn (thức ăn nguội).

May xay sinh tố có ưu điểm nổi bật là xay được khối lượng thức ăn nhiều do cối xay có dung tích lớn, xay được những loại thực phẩm cứng như đá, hoa quả cứng cùng với công suất cao, tốc độ nhanh. Lưỡi dao của máy xay sinh tố có độ cứng và sắc bén hơn so với lưỡi dao của máy xay cầm tay.

Ngoài ra, nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng máy xay sinh tố thiên về các món giải khát của gia đình và hỗ trợ công việc nấu nướng thì đây là lựa chọn thích hợp.

Máy xay đa năng


Ưu điểm của bộ máy xay đa năng là có nhiều cối xay có thể linh hoạt trong khâu chế biến thức ăn. Vừa xay thức ăn dặm cho bé, vừa làm sinh tố hoa quả hay là xay thịt, xay cua hoặc các loại hạt tiêu, điều...

Hiện nay, sản phẩm Máy xay đa năng Midimori 4 trong 1 đang được các bà nội trợ tin dùng và quan tâm. Với 4 cối xay bao gồm: 1 cối xay inox dung tích 1.8L có thể xay thịt, cua, cá, rau củ quả...

Cối xay sinh tố với dung tích 0.4L; 0.6L được làm bằng nhựa ABS kháng vỡ, dễ lau chùi có nắp đậy thuận tiện trong việc mang đi du lịch, cắm trại...
Cối 0.2L có khả năng xay các loại hạt rất tiện dụng và linh hoạt khi bạn muốn xay hạt tiêu nêm cho khẩu vị thức ăn thèm đượm vị. 

Sản phẩm hiện nay đang có giá bán 990.000 đồng với chế độ bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất. 

Máy xay sinh tố cầm tay
Máy xay sinh tố cầm tay có thiết kế rất đơn giản với chỉ một thân máy cầm tay có kèm nút điều khiển, 1 cán dao có gắn lưỡi dao, 1 cối xay dạng cốc đi kèm.

Với loại máy này, các mẹ không phải lệ thuộc vào loại cối sử dụng mà có thể xay thực phẩm ngay trong nồi, tô, cốc bất kỳ rất tiện dụng.

Máy gọn nhẹ nên di chuyển thuận tiện và dùng ở bất kỳ đâu. Tuy nhiên lại chỉ chủ yếu xay thực phẩm mềm và loãng nên thích hợp xay cháo cho các bé, chuẩn bị các món súp hay sinh tố… phục vụ nhu cầu sử dụng đơn giản của các mẹ bận rộn.

Máy nấu xay sữa hạt đa năng

Máy nấu xay sữa hạt đa năng là sản phẩm hoàn toàn mới trên thị trường hiện nay. Chiếc máy này sẽ tích hợp đa năng các dòng máy còn lại bởi khả năng vừa xay, vừa nấu hết sức linh hoạt và gọn gàng.

Với loại máy này, bạn chỉ cần thao tác trên một chiếc màn hình bấm cảm ứng, bỏ thực phẩm, chọn chế độ nấu thích hợp, bấm ON và chờ thành phẩm hoàn tất.

Sản phẩm hiện nay đang có giá bán 1.800.000 đồng với chế độ bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất. 

Những lưu ý khác

Thương hiệu
Để có được chiếc máy xay sinh tố, máy xay đa năng đảm bảo chất lượng, độ bền và tính an toàn cho trẻ và gia đình, các mẹ nên chọn mua sản phẩm của các thương hiệu uy tín được thị trường ưa dùng như Philips, Midimori... Và các mẹ nên tìm mua tại các cửa hàng uy tín, các siêu thị, siêu thị điện máy... để mua sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng và chế độ bảo hành.

Chọn dung tích

Thực phẩm xay cho các bé nên được dùng hết trong một lần để đảm bảo mức độ an toàn và bảo toàn dinh dưỡng. Nên nếu chủ yếu sử dụng xay cháo, súp, đồ ăn dặm cho trẻ nhỏ thì các mẹ nên chọn máy xay sinh tố, máy xay đa năng dung tích nhỏ.

Muốn kết hợp phục vụ nhu cầu khác của gia đình có thể chọn các máy xay sinh tố dung tích lớn hơn.

Thông thường các cối dung tích 1 – 1.5 lít là sử dụng tốt cho cả 2 nhu cầu trên.

Riêng máy xay cầm tay không cần quan tâm đến dung tích vì có thể sử dụng bất cứ vật đựng nào làm cối xay.


Chọn công suất
Thức ăn cho trẻ thường là những thực phẩm mềm nên các mẹ có thể chọn máy xay sinh tố công suất nhỏ (Dưới 300 W) để tiết kiệm điện tiêu thụ mà vẫn sử dụng hiệu quả.

Nếu muốn xay thêm các loại hạt cứng, xay đá nhỏ thì nên chọn công suất lớn hơn từ 300 W trở lên. Máy xay đa năng Midimori 4 trong 1 có công suất mạnh mẽ 500W giúp xay gọn những thực phẩm khó chịu nhất sẽ hài lòng bất cứ bà nội trợ khó tính nào.

Chọn chất liệu cối xay

Chất liệu cối bằng thủy tinh tuy khá nặng, có thể dễ rơi vỡ khi vệ sinh và khó bảo quản nhưng lại không trầy xước lại dễ vệ sinh, có thể xay được thực phẩm hơi nóng (nên hạn chế vì có thể làm hỏng ron cao su). 

Chất liệu nhựa cũng khá nhẹ, bền và an toàn nhưng phải đảm bảo chất lượng hàng mua về cũng như lưu ý tới thực phẩm phải nguội khi sử dụng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé và gia đình.

Mua máy xay sinh tố đa năng ở đâu tốt tại Hà Nội


Hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp những nhiều dòng sản phẩm máy xay đa năng từ chính hãng đến những mặt hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm cho người mua.

Tuy nhiên, Công ty cổ phần Vinet là đơn vị thực hiện phân phối những mặt hàng chính hãng từ thương hiệu Midimori Việt Nam, được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất được đảm bảo về chất lượng, độ bền, an toàn cùng giá thành rẻ nhất cho mọi người dùng.

Máy xay đa năng Midimori 4 trong 1 là hàng nguyên kiện, có đầy đủ giấy tờ chứng minh là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất rõ ràng để đảm bảo độ tin cậy tốt nhất cho khách hàng. Khi mua hàng người tiêu dùng còn nhận được những ưu đãi, khuyến mại và chính sách bảo hành tốt nhất cho từng sản phẩm.

Từ những thông tin trên đây, hi vọng người dùng đặc biệt là các mẹ đã có được đáp án cho những băn khoăn về việc nên mua máy xay nào cho bé ăn dặm được tốt nhất. Qua đó, giúp các mẹ chế biến thức ăn cho bé đảm bảo được an toàn và cũng cấp những dưỡng chất cho sự phát triển của trẻ.

Sản phẩm nổi bật

THANH TOÁN DỄ DÀNG VÀ 
SHIP COD TOÀN QUỐC

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500,000Đ

BẢO HÀNH 12 ĐẾN 36 THÁNG 
LỖI NHÀ SẢN XUẤT

CAM KẾT 
100% HÀNG CHÍNH HÃNG

Copyright © 2020 by midimori.vn