Midimori Offical

Địa chỉ: Số 87 Đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Điện thoại: 024 3993 1800 - 0963.66.18.12

Kinh doanh: +84 912 72 73 81

E-Mail: midimori.vn@gmail.com

Góc chị em: Kinh nghiệm "Chốt đơn" ngay cho máy ép chậm chất lượng

 5.0 (2 Đánh giá)

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để có cái nhìn khách quan khi chọn mua được một chiếc máy ép chậm chất lượng.

1. Xác định đúng nhu cầu sử dụng

Tùy vào nhu cầu sử dụng của mình mà bạn chọn những máy ép trái cây tương ứng. Số lượng thành viên trong gia đình nhiều không? Bạn có hay sử dụng máy ép chậm không? Và những loại trái cây bạn hay ép là gì?...Ví dụ, bạn chỉ cần một chiếc máy ép để ép trái cây uống bữa sáng hoặc một vài bữa nào trong ngày thì chỉ cần một chiếc máy ép đơn năng, giá rẻ là được. 

Còn nếu bạn có nhu cầu mua máy ép để kinh doanh, buôn bán thì nên chọn máy ép trái cây cho quán cafe, nhà hàng công suất lớn để ép được nhiều loại rau củ quả hơn.

2. Giá bán các loại máy ép

Máy ép chậm trên thị trường hiện nay có nhiều loại của nhiều thương hiệu khác nhau, bởi vậy cũng có nhiều phân khúc giá khác nhau để bạn lựa chọn. Cơ bản sẽ có 3 phân khúc sau:

Phân khúc giá rẻ dưới 2 triệu đồng: là những máy có thiết kế đơn giản, ít tính năng và chỉ ép được trái cây mềm.

Phân khúc giá tầm trung từ 2 đến 3 triệu: Đây là phân khúc được nhiều người lựa chọn vì giá phù hợp, có nhiều  các tính năng tích hợp tiện ích

Phân khúc giá cao cấp trên 4 triệu đồng: Là máy của những thương hiệu lớn, được đánh giá cao cả về thiết kế, chất lượng, độ bền và tính năng hỗ trợ tối đa.

3. Kiểu dáng, thiết kế của máy ép chậm

Các loại máy xay, ép trái cây thiết kế hiện đại, kiểu dáng đẹp và màu sắc bắt mắt chắc chắn sẽ được lòng nhiều người dùng. Hơn nữa, nó cũng sẽ giúp phòng bếp trở nên hiện đại và tinh tế hơn

4. Thiết kế, chất liệu

Khi chọn mua máy ép trái cây bạn cũng cần chú ý đến chất liệu. Đặc biệt, lưỡi dao là bộ phận tiếp xúc nhiều với rau củ quả khi xay. Do đó, bạn nên chọn lưỡi dao được làm từ kim loại, inox chắc chắn, sắc bén và an toàn. Lưới lọc thì nên chọn loại có chất liệu mềm để dễ dàng vệ sinh hơn.

5. Dung tích bình chứa

 

Chọn máy ép hoa quả chậm có bình chứa to hay nhỏ phụ thuộc vào số thành viên trong gia đình bạn. Dưới đây là một tiêu chuẩn để bạn tham khảo:

  • Từ 3 người trở xuống: nên chọn máy có bình chứa khoảng 500ml và dung tích cối khoảng 600ml là phù hợp.
  • Từ 3 đến 5 người: nên chọn máy có dung tích bình khoảng từ 500 - 700ml và dung tích cối đựng khoảng 600 – 800ml.
  • Từ 5 người trở lên : nên chọn máy có dung tích bình trên 700ml, dung tích cối trên 800ml là hợp lý.

6. Công suất, tốc độ quay của máy

 

Đây là hai yếu tố quan trọng quyết định máy ép hoạt động tốt, mức độ ép nhuyễn thực phẩm. Thị trường máy ép chậm hiện nay có công suất chủ yếu từ 150W đến 250W.

Các bạn nên chọn những sản phẩm máy ép chậm có công suất cao để có thể ép tốt các loại trái cây, ngay cả khi đông lạnh và các loại thực phẩm cứng.

7. Máy ép trái cây loại nào dễ vệ sinh?

Có thể nói, máy ép trái cây đa năng và ly tâm là các loại máy ép dễ vệ sinh. Còn máy ép tốc độ chậm thì khá khó khăn trong việc làm sạch. Bạn có thể cân nhắc các ưu nhược điểm trước khi chọn mua nhé.

8. Chọn máy có chế độ an toàn

Các chế độ an toàn trên máy ép trái cây bảo vệ người dùng đồng thời bảo vệ máy khỏi nguy cơ cháy nổ, hỏng hóc.

9. Chân đế chống trượt

Nên chọn máy ép trái cây có thiết kế chống trượt, dưới chân đế của máy có lắp đệm cao su, có tác dụng làm máy bám chặt xuống mặt bàn bằng kính hay gạch men, chống rung lắc cho máy khi hoạt động, không đổ ngã khi máy bị nghiêng.

10. Tự ngắt khi quá tải

Khi bị kẹt nguyên liệu làm lưỡi dao không xoay được, ép quá lâu hoặc ép quá nhiều, máy ép trái cây sẽ tự ngắt nhằm bảo đảm độ bền máy, tránh cháy máy.

Khi máy bị ngừng hoạt động, bạn cần tắt máy, rút điện, lấy nguyên liệu ra, đợi máy nghỉ 10 - 15 phút mới cho máy hoạt động tiếp.

11. Chế độ bảo hành

Máy ép chậm có thời gian bảo hành thông thường từ 2 đến 4 năm. Thời gian bảo hành của nhà sản xuất là một giải pháp tối ưu và là một chế độ hậu mãi chăm sóc khách hàng của nhà sản xuất.

12. Xuất xứ, thương hiệu

Thương hiệu, xuất xứ sẽ góp phần đến chất lượng của sản phẩm. Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm máy ép chậm đa phần có xuất xứ từ các thương hiệu gia dụng lớn của các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức…Trung quốc.

Góc Tham khảo: Máy Ép Trái Cây, Máy Ép Chậm Midimori MDMR-999 (250W) - Hàng Chính Hãng

Khoang chứa nước ép: 1L

Công suất: 250W

Động cơ: AC

Tốc độ quay: 65 Vòng/phút

Chất liệu: Inox 304, nhựa cao cấp

Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam

Sản xuất: Trung Quốc

Bảo hành: 24 tháng

 

Sản phẩm nổi bật

THANH TOÁN DỄ DÀNG VÀ 
SHIP COD TOÀN QUỐC

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500,000Đ

BẢO HÀNH 12 ĐẾN 36 THÁNG 
LỖI NHÀ SẢN XUẤT

CAM KẾT 
100% HÀNG CHÍNH HÃNG

Copyright © 2020 by midimori.vn