Midimori Offical

Địa chỉ: Số 87 Đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Điện thoại: 024 3993 1800 - 0963.66.18.12

Kinh doanh: +84 912 72 73 81

E-Mail: midimori.vn@gmail.com

Nên uống nước ép trái cây vào lúc nào tốt nhất?

 5.0 (5 Đánh giá)

Để chọn lựa được một máy ép trái cây tốt cho sức khỏe thì bất cứ ai cũng cần biết cách máy ép trái cây có nguồn gốc, đảm bảo an toàn và nắm vững nên uống nước ép trái cây khi nào là tốt và phù hợp nhất với thể trạng của bản thân.

I. Nước ép trái cây là gì?

Nước ép trái cây là một trong những thực phẩm tự nhiên, lành mạnh và đem lại giá trị dinh dưỡng cao đối với sức khỏe con người nếu chúng ta sử dụng thường xuyên. Đây là thức uống được làm từ các loại hoa quả có trong tự nhiên bằng phương pháp ép, chắt lọc bỏ bã và chỉ lấy nước. 

II. Nên uống nước ép trái cây vào lúc nào tốt nhất?

1. Uống vào trước bữa ăn sáng

Nhiều quan điểm cho rằng không nên uống nước ép trái cây vào buổi sáng, nhất là trước bữa ăn vì acid trong trái cây có thể làm ảnh hưởng đến dạ dày. Tuy nhiên trên thực tế, giới chuyên gia cho rằng thời điểm lý tưởng nhất để uống nước ép là vào bữa sáng, trước bữa ăn từ 30 phút đến 1h đồng hồ. 

Tại sao lại như vậy? Vì lúc này dạ dày sẽ hấp thụ các chất dinh dưỡng cũng như enzyme với tốc độ nhanh nhất, từ đó các dưỡng chất trong nước ép trái cây sẽ được hấp thụ cao nhất. Vấn đề acid trong trái cây, chúng không thực sự nhiều như bạn nghĩ, nếu bạn lo lắng có thể sử dụng các loại nước ép ít có vị chua như nho, lựu, dưa hấu… Nên uống nước ép trước ít nhất 30 phút trước bữa sáng sẽ giúp bạn tránh được tình trạng khó tiêu và hỗ trợ giảm cân, giữ dáng hiệu quả.

2. Uống trong vòng 2h sau khi ép

Đối với nước ép trái cây tươi, tốt nhất bạn nên uống trong vòng 2h sau khi ép, đây là khoảng thời gian đủ để các dưỡng chất hấp thụ tốt nhất vào cơ thể, vừa giữ được hương vị thơm ngon. Bạn không nên để nước ép ngoài không khí lâu, nếu không uống liền hãy bảo quản chúng trong tủ lạnh. Tốt nhất bạn chỉ nên ép với lượng vừa đủ và sử dụng ngay sau khi ép nhé.

3. Uống trước hoặc sau buổi tập

Ngoài trước bữa ăn, bạn còn có thể sử dụng nước ép trái cây vào giữa các bữa ăn, trước hoặc sau buổi tập để bổ sung nước và năng lượng một cách nhanh chóng.

Ngoài những thời điểm trên, bạn cần chú ý hạn chế dùng nước ép trái cây với các món ăn khó tiêu, chúng không tốt cho hoạt động của dạ dày, dẫn đến tình trạng đầy bụng. Một số nước ép chứa vitamin C khi sử dụng với thực phẩm giàu sắt sẽ tăng khả năng hấp thụ sắt, đây cũng là bí kíp dành cho những người thiếu máu, mẹ bầu hoặc phụ nữ sau sinh.

III. Mua máy ép trái cây chất lượng và ép kiệt bã ở đâu tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy ép đa dạng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, bạn cần cẩn trọng để chọn lựa cho gia đình mình dòng máy ép trái cây chất lượng và phù hợp nhất.

Nên chọn những dòng máy ép êm ái, không bị tách nước khi ép và ép được lượng nhiều, kiệt bã mà vẫn giữ lại được chất dinh dưỡng tốt đa.

Nắm bắt được điều cốt lõi đấy, Midimori vừa cho ra mắt dòng sản phẩm Máy ép trái cây, máy ép chậm đa năng Midimori MDMR-999 với động cơ lên đến 250W giúp bạn ép kiệt bã giữ lại hơn 96% dưỡng chất.

Ép nhanh hầu hết các loại hoa qua nhờ tốc độ ép 65 vòng/phút

Cốc đựng cũng bằng chất liệu nhựa cao cấp, hạn chế nứt vỡ, không ám mùi, dễ làm sạch...

Máy ép chậm đa năng Midimori MDMR-999 là sự lựa chọn lý tưởng cho các bà nội trợ. Bạn có thể tìm mua máy ép trái cây Midimori tại địa chỉ 87 Trung Văn, Hà Nội. Ngoài ra, MDMR-999 cũng bán online trên các sàn TMĐT như Tiki, Lazada, Shopee... 

Như vậy, không phủ nhận nước ép trái cây mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, vóc dáng và làn da của con người. Tuy nhiên, để chọn lựa được một máy ép trái cây tốt cho sức khỏe thì bất cứ ai cũng cần biết cách máy ép trái cây có nguồn gốc, đảm bảo an toàn và nắm vững nên uống nước ép trái cây khi nào là tốt và phù hợp nhất với thể trạng của bản thân.

Sản phẩm nổi bật

THANH TOÁN DỄ DÀNG VÀ 
SHIP COD TOÀN QUỐC

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500,000Đ

BẢO HÀNH 12 ĐẾN 36 THÁNG 
LỖI NHÀ SẢN XUẤT

CAM KẾT 
100% HÀNG CHÍNH HÃNG

Copyright © 2020 by midimori.vn