Midimori Offical

Địa chỉ: Số 87 Đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Điện thoại: 024 3993 1800 - 0963.66.18.12

Kinh doanh: +84 912 72 73 81

E-Mail: midimori.vn@gmail.com

Địa chỉ bán máy trộn bột gia đình?

 5.0 (1 Đánh giá)

Trên thị trường hiện này có nhiều dòng sản phẩm về máy trộn bột gia đình, nhiều người đang phân vân không biết tìm mua ở đâu hàng chất lượng mà giá tốt. Sau đây, Midimori sẽ giới thiệu cho bạn một địa chỉ được người tiêu dùng đánh giá là uy tín.

Tham khảo: Những lưu ý khi mua máy trộn bột đa năng (midimori.vn)

Trước đây chỉ cần thèm ăn bánh mì, sandwich... thì bạn chỉ cần ra tiệm bánh chọn một chiếc ưng ý và đặt mua những ngày nay thì công nghệ hiện đại, lối sống mỗi người được nâng cao hơn trước. Căn bếp cũng ngày càng tân tiến hơn, các bà nội trợ ngày nay chăm chỉ vào bếp hay đơn giản họ đam mê với công việc nấu ăn. Đơn cử như việc làm ra một chiếc bánh ngon ngọt cho gia đình là xu thế của phụ nữ hiện đại khi bạn đã có nguyên liệu, lò nướng thì giờ sắm thêm một chiếc máy trộn bột nữa là điều vô cùng dễ dàng. Vậy để chọn mua cho mình một chiếc máy trộn bột gia đình, bạn cần để ý đến những tiêu chí nào?

1. Chất lượng sản phẩm

Mua máy trộn bột về tất nhiên là dùng để trộn bột, đánh bột, nhào bột... vì thế chất lượng sản phẩm tốt là một yếu tố rất quan trọng trong việc đánh giá về sản phẩm có đáng để mua và sử dụng hay không. 

Máy trộn bột gia đình là loại máy có công suất dao động từ 300W đến 1500W, thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích. Chế độ điều khiển đơn giản phù hợp với mọi người kể cả những người không am hiểu về máy móc.

Công suất của máy càng lớn thì khả năng hoạt động càng cao. Trên thị trường hiện có máy trộn bột loại 1 kg, 3 kg, 5 kg. Thiết bị có thể sử dụng để nhào bột, đánh kem, đánh trứng hoặc chế biến một số món ăn gia đình. Công suất trung bình cho phép có thể chế biến các loại món ăn trong gia đình từ 2 đến 6 người,

2. Nguồn gốc sản phẩm

Nên việc tìm hiểu kỹ về nguồn gốc xuất xứ hàng hóa trước khi mua là một điều rất quan trọng. Từ nguồn gốc xuất xứ người dùng có thể đánh giá cũng như nhận biết được mức độ sản phẩm đang nằm ở đâu và có đủ uy tín để tin tưởng hay không.

3. Chính sách đổi, trả bảo hành sản phẩm

Nên trước khi quyết định mua sản phẩm máy trộn bột gia đình, người dùng cần xem xét, đánh giá cửa hàng có những chính sách gì để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Từ đó mới đi đến quyết định là có mua sản phẩm hay không. Ví dụ: Sản phẩm máy trộn bột gia đình Midimori MDMR-9819A có chế độ bảo hành 3 năm, đầy đủ phụ kiện thay thế khi hỏng hóc và đổi mới trong 10 ngày (lỗi nhà sản xuất). 

4. Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Kế tiếp là dịch vụ chăm sóc khách trong suốt quá trình trước, trong và sau khi mua hàng. Người mua cần đánh giá xem liệu dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hay không. Nhân viên cửa hàng có thái độ và phong cách phục vụ như thế nào, liệu có nhiệt tình trong việc cung cấp thông tin hay hỗ trợ cho khách hàng hay không?...

5. Khuyến mãi

Thường khi mua một sản phẩm giá trị như thế này thì khuyến mãi tặng kèm luôn là điều mong đợi từ nhiều khách hàng. Để xem xét một mặt hàng tặng kèm có chất lượng hay không. Người dùng cần đánh giá các cửa hàng trong lĩnh vực này tặng kèm là những gì và giá trị của những món hàng tặng kèm đó là bao nhiêu.  

Hiện tại sản phẩm máy trộn bột gia đình Midimori MDMR-9819A đang có bán tại Showroom: 87 Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội và có mặt trên tất cả các Sàn Thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee... Với giá khuyến mãi chỉ 3.990.000đ và có hỗ trợ trả góp! 

Sản phẩm nổi bật

THANH TOÁN DỄ DÀNG VÀ 
SHIP COD TOÀN QUỐC

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500,000Đ

BẢO HÀNH 12 ĐẾN 36 THÁNG 
LỖI NHÀ SẢN XUẤT

CAM KẾT 
100% HÀNG CHÍNH HÃNG

Copyright © 2020 by midimori.vn