Midimori Offical

Địa chỉ: Số 87 Đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Điện thoại: 024 3993 1800 - 0963.66.18.12

Kinh doanh: +84 912 72 73 81

E-Mail: midimori.vn@gmail.com

Bí quyết giúp bạn tiết kiệm tiền khi mua đồ gia dụng

 5.0 (3 Đánh giá)

Những bí quyết mua sắm đồ gia dụng dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm khá khá một khoản chi tiêu mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Tham khảo: Gia dụng Midimori được "săn lùng" đột biến mùa COVID 19

1. Lập danh sách mua sắm đồ gia dụng

Shopping luôn là niềm vui bất tận của các bà nội trợ. Nếu bạn không kiểm soát được, sự nổi hứng khi mua sắm sẽ khiến bạn sa đà vào những món đồ mua mà không dùng đến hoặc là "ngốn" ít tiền dẫn đến những rủi ro tài chính không đáng có.

Để khắc phục tình trạng này, trước hết khi mua sắm vật dụng gia dụng trong gia đình vợ chồng cần bàn bạc nhau kỹ lưỡng, lập danh sách những đồ cần thiết. Lên phương án món đồ nào nhà đang cần? chi phí bỏ ra bao nhiêu? Có phù hợp với diện tích không gian nhà? Tần suất sử dụng món đồ này?...Hãy liệt kê những chi tiết cụ thể nhất để bạn có cái nhìn một cách hợp lý để chi tiêu bởi vì nếu bạn không quản lý được số tiền cần mua sắm thì bạn đã phụng phí một khoản tiền không hề nhỏ? và món đồ sẽ nhanh hỏng hóc nếu không được sử dụng thường xuyên.

2. Mua vào các dịp khuyến mãi


Tìm hiểu các CTKM để mua được giá rẻ mà chất lượng 

Hiện tại để kích cầu tiêu dùng, các Sàn TMĐT, các siêu thị, điện máy...thường tổ chức các Chương trình khuyến mãi giảm giá sâu, các gói ưu đãi quà tặng, các mã giảm giá...Bạn có thể tìm hiểu và săn chọn mua đúng ngày để được giá giảm hơn những ngày thông thường.

Vừa qua, 9.9 ngày siêu mua sắm thương hiệu Midimori Việt Nam đã tung ra nhiều chương trình giảm giá tại các sàn như Tiki, Lazada, Sendo, Shopee....đã có nhiều bà nội trợ tìm hiểu và chọn mua.

Tham khảo: Top 5 món đồ phải có trong danh sách mua sắm Tết

3. Đừng bao giờ mua tràn làn vì chúng quá...rẻ

Trên thị trường hiện này đồ gia dụng có nhiễu mẫu mã, đa dạng về chủng loại người mua cần sáng suốt, tìm hiểu kỹ thông tin trước khi mua về tránh "tiền mất tật mang" khi mua phải những đồ kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, chủng loại...

Cũng đừng vì ham giá rẻ mà lựa chọn chúng đó chính là cái bẫy khi người mua gặp phải khi đọc những thông tin quảng cáo ở mạng, những tờ rơi trên đường phố...Nếu bạn cứ vơ hết những đồ giá rẻ về dùng rồi nhận lại cay đắng, méo mặt khi sử dụng...

4. Mua các thiết bị đa năng cho gia đình

Mua 1 sản phẩm nhưng có công năng tích hợp sử dụng 4in1 tất nhiên sẽ rẻ hơn việc mua 4 sản phẩm cùng một lúc. Vì nó vẫn đảm bảo được nhu cầu sử dụng còn tiết kiệm diện tích cho gia đình bạn. Ví dụ: Bạn có thể mua kèm một nồi lẩu đi kèm chức năng nướng, chiên, làm bánh thay vì mua thêm 1 bếp nướng, 1 bếp chiên hay 1 máy làm bánh...

Tham khảo: Tại sao sản phẩm đồ gia dụng của Midimori đều nằm trong top hàng bán chạy nhất của Tiki

5. Mua những gì bạn thực sự cần chứ không phải chỉ vì bạn muốn có nó

Xã hội ngày càng phát triển, việc các đồ điện tử ngày càng thông minh nhằm hỗ trợ thêm cho con người sẽ khiến bạn muốn mua và sử dụng chúng. Nhưng bạn nên chọn những thứ cần thiết, hạn chế những thứ mình thích. Nên suy nghĩ kỹ, cân nhắc kỹ lưỡng xem nhà mình có cần thiết không? hay gia đình mình đã có chưa? đặt các câu hỏi trong đầu để có những quyết định đúng đắn nhất.

6. Kiểm tra đồ gia dụng trong nhà trước khi quyết định mua

Có nhiều bà nội trợ tuy đã sắm sửa nhiều đồ gia dụng trong nhà, mặc dù nó chưa hỏng nhưng thấy quảng cáo có dòng mới ra lại muốn mua thêm thành ra đồ cũ để vứt xó. Bạn nên kiểm tra xem sản phẩm đấy có sử dụng được nữa không? nếu hỏng hóc có thể mang đi sửa hoặc xem chế độ bảo hành? chỉ khi nào chúng không sử dụng được nữa thì bạn hẵng mua cái mới.

Ví dụ: Bạn thường xuyên mua thịt xay sẵn ở chợ nhưng thời gian gần đây tình trạng thực phẩm bẩn, cối xay thịt ở chợ không được chùi rửa. Bạn nên xem xét mua một chiếc máy xay thịt để thuận tiện khi cần sử dụng và còn đảm bảo được an toàn vệ sinh thực phẩm cho cả nhà.

7. Tìm hiểu kỹ chăm sóc khách hàng khi mua đồ gia dụng

Bạn nên hỏi các nhân viên khi mua sắm ở các siêu thị, điện máy...về các chế độ như vận chuyển, lắp đặt các sản phẩm có giá trị cao như máy giặt, tủ lạnh, điều hòa...

Đối với các sản phẩm gia dụng nhà bếp như máy xay thịt, máy xay sinh tố, máy trộn bột quết giò sống...cần tìm hiểu về chế độ bảo hành, phụ kiện thay thế....

8. Mua trực tiếp tại showroom chính hãng

Bạn có thể đến các địa chỉ showroom chính hãng được liệt kê trên trang chủ của hãng để xem hàng và chọn mua. Trực tiếp đến để tham quan, trải nghiệm, mua sắm...các nhân viên sẽ tư vấn cụ thể cho bạn chọn mua những sản phẩm phù hợp chất lượng với túi tiền và nhu cầu gia đình. 

Ví dụ: Thương hiệu Midimori đang bán các sản phẩm chính hãng tại địa chỉ 87 Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội bạn có thể trực tiếp đến để mua hàng hoặc tại kênh online của hãng.

Sản phẩm nổi bật

THANH TOÁN DỄ DÀNG VÀ 
SHIP COD TOÀN QUỐC

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500,000Đ

BẢO HÀNH 12 ĐẾN 36 THÁNG 
LỖI NHÀ SẢN XUẤT

CAM KẾT 
100% HÀNG CHÍNH HÃNG

Copyright © 2020 by midimori.vn