Midimori Offical

Địa chỉ: Số 87 Đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Điện thoại: 024 3993 1800 - 0963.66.18.12

Kinh doanh: +84 912 72 73 81

E-Mail: midimori.vn@gmail.com

Bếp nướng điện là gì? Tại sao bạn nên mua bếp nướng điện?

 5.0 (1 Đánh giá)

Nguyên nhân nào khiến cho rất nhiều người tiêu dùng chọn mua một chiếc bếp nướng điện thay vì la cà quán xá? Sau đây, Midimori Việt Nam hãy cũng tìm hiểu qua bạn nhé!

Bếp nướng điện là gì?

Bếp nướng điện là một loại bếp sử dụng nguồn điện để làm nóng hệ thống nhiệt. Nhiệt từ đó sẽ được sử dụng trực tiếp (bếp nướng dạng vỉ, hơi nóng tỏa ra từ các thanh nhiệt sẽ tác dụng trực tiếp lên thực phẩm để làm chín chúng) hoặc gián tiếp (bếp nướng dạng khay, nhiệt được tản đều ra khắp khay nướng.

Thực phẩm nhờ vậy mà sẽ được làm chín.) Nhiệt lượng được điều chỉnh cao hay thấp bằng nút điều chỉnh được bố trí trên thân bếp. Mỗi loại bếp sẽ được thiết kế theo một cách thức khác nhau. Bếp nướng điện hiện nay còn được tích hợp thêm nhiều tính năng khác như bếp kết hợp nồi lẩu hay làm bánh...

Tham khảo: Nồi lẩu điện, chiên nướng, làm bánh đa năng Midimori 5in1 MDMR-1388 (1400W) - Hàng chính hãng

Tại sao bạn nên mua bếp nướng điện?

Sử dụng từ “cần” là bởi nhu cầu thưởng thức các món nướng không phải là nhu cầu bắt buộc và yêu thích đối với tất cả chúng ta. Tuy rằng phần đông đều yêu thích. Nhưng cũng sẽ có người không thích thú nhiều với cách thức chế biến này. Vì thế, những giải thích về bếp nướng điện dưới đây sẽ phù hợp nhất với những ai có nhu cầu và sở thích ăn các món nướng nhé!

Đồ nướng thơm ngon và không có khói

Một trong những nguyên nhân khiến cho nhiều người tiêu dùng yêu thích sản phẩm này. Đó chính là đồ ăn được nướng chín đều và không bị ám khói như khi nướng than. Điều này giúp cho người dùng có thể thoải mái tận hưởng bữa ăn cùng bạn bè và người thân. 

Vệ sinh vô cùng đơn giản và tiện lợi

Nếu các khay nướng từ bếp nướng cồnvỉ nướngbếp nướng than rất khó vệ sinh. Nhiều vết bẩn khó chà rửa. Thì bếp điện lại tối ưu được vấn đề này. Đặc biệt là loại bếp nướng dạng khay. Hầu như các khay nướng đều được tráng một lớp men chống dính. Nên chỉ cần rửa nhẹ nhàng, những phần thức ăn thừa sẽ nhanh chóng được làm sạch.

Bạn có thể điều chỉnh được nhiệt độ của bếp

Nếu đã từng nướng bằng bếp than, hay bếp cồn. Bạn chỉ có thể áng chừng được độ lớn của lửa. Vậy nên thức ăn rất dễ bị cháy khét. Những phần khét đó tiềm ẩn nguy cơ gây ung thư khá cao. Vì thế, khả năng điều chỉnh nhiệt độ nướng của bếp trong khoảng 80 – 240 độ C. Giúp cho bạn có thể nướng linh hoạt nhiều thực phẩm khác nhau. Thêm vào đó, có thể điều tiết được thời gian làm chín thực phẩm hợp lý cho những cuộc trò chuyện và giao lưu chia sẻ trong mỗi bữa ăn.

An toàn hơn cho sức khỏe

Bếp than, bất kể là than gì cũng có thể sản sinh ra các loại khí độc hại trong quá trình đốt cháy. Bếp ga hay bếp cồn có thể gây cháy nổ, không an toàn cho sức khỏe. Đối với bếp điện, bạn hoàn toàn có thể khắc phục được vấn đề này.

Thêm vào đó, các loại bếp dùng điện thường có thiết kế kèm theo khay chứa dầu mỡ thừa từ thực phẩm khi nướng, giảm tối đa lượng cholesterol nạp vào cơ thể. Giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch cho người sử dụng.

Nướng chín nhanh hơn, tiết kiệm thời gian.

Đối với các loại bếp truyền thống, bạn sẽ mất một khoảng thời gian khá dài để lửa bén và bếp nóng lên. Trong khi bếp điện chỉ cần cắm trong khoảng 1-2 phút là bạn đã có thể tùy chỉnh nhiệt độ theo ý muốn. Vậy nên, thực phẩm chắc chắn sẽ chín nhanh hơn, giữ được dưỡng chất nhiều hơn. Thời gian bạn dùng để nướng chín các loại đồ ăn cũng vì thế mà được rút ngắn lại. Quả là một sản phẩm tiện lợi phải không nào?

Tích hợp nhiều công dụng đa năng

Ngày nay, ngoài khả năng nướng nhiều sản phẩm còn có thêm cả lẩu, chiên, làm bánh...đa năng. Bạn có thể mua 1 sản phẩm nhưng lại sử dụng nhiều chức năng, rất tiện lợi và tiết kiệm tiền bạc chi phí. 

Sản phẩm nổi bật

THANH TOÁN DỄ DÀNG VÀ 
SHIP COD TOÀN QUỐC

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500,000Đ

BẢO HÀNH 12 ĐẾN 36 THÁNG 
LỖI NHÀ SẢN XUẤT

CAM KẾT 
100% HÀNG CHÍNH HÃNG

Copyright © 2020 by midimori.vn