Địa chỉ: Số 87 Đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
Điện thoại: 024 3993 1800 - 0963.66.18.12
Kinh doanh: +84 912 72 73 81
E-Mail: midimori.vn@gmail.com
Đừng để khách hàng lướt qua mặt hàng của bạn một cách thờ ơ, hãy để nó tạo ra một ấn tượng mạnh khiến họ phải dừng lại và ngắm nghía trước khi cho vào giỏ hàng.
Bộ quy chuẩn nhận diện thương hiệu là một bộ quy tắc áp dụng để đảm bảo tất cả các sản phẩm truyền thông thương hiệu dưới dạng hình ảnh có tính chất đồng bộ, hệ thống. Với bộ quy chuẩn nhận diện thương hiệu, doanh nghiệp có thể dễ dàng hướng dẫn, kiểm tra, kiểm soát việc áp dụng bộ nhận diện thương hiệu vào thực tế.
- Logo và những nguyên tắc cơ bản
- Bao bì và Nhận diện sản phẩm
- Format các ấn phẩm truyền thông
- Biểu mẫu văn phòng
- Hệ thống bảng, biển hiệu
- Phương tiện vận chuyển
- Website, email
- Đồng phục nhân viên
- Bộ quà tặng
Theo nghiên cứu của MWV “có tới 64% người tiêu dùng quyết định mua hàng tại điểm bán mà không hề có sự nghiên cứu từ trước.” Bởi vậy sở hữu thiết kế hình ảnh đẹp giúp người tiêu dùng “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” trở thành yếu tố then chốt, nhận diện thương hiệu dễ dàng, ấn tượng sản phẩm sâu sắc từ đó tác động hành vi mua hàng nhanh.
Đừng để khách hàng lướt qua mặt hàng của bạn một cách thờ ơ, hãy để nó tạo ra một ấn tượng mạnh khiến họ phải dừng lại và ngắm nghía trước khi cho vào giỏ hàng.
Những tiêu chuẩn cơ bản để đánh giá một thiết kế bao bì đẹp:
Bao bì sản phẩm có chức năng cơ bản nhất là bảo vệ hàng hóa tránh khỏi những ảnh hưởng từ các tác động bên ngoài. Ngoài ra, một chức năng quan trọng khác của bao bì là cung cấp thông tin về sản phẩm, đưa lại những thông tin cần thiết cho người dùng khi lựa chọn hàng hóa.
Trên thị trường, số lượng ngành hàng là hạn chế trong khi các thương hiệu lớn nhỏ xuất hiệu với tốc độ chóng mặt. Điều này dẫn tới việc nhiều thương hiệu sẽ cùng cung cấp một loại sản phẩm, và thật khó để khách hàng có thể phân biệt các sản phẩm đó với nhau nếu không có nhận diện thương hiệu của từng doanh nghiệp.
IV. Các sản phẩm bao bì Midimori có thiết kế như thế nào?
Với mục đích giúp thương hiệu Midimori ngày càng vươn rộng, vươn xa. Các mẫu thiết kế bao bì của Midimori nhằm mục đích ĐẸP - CHUYÊN NGHIỆP - TIỆN DỤNG.
Midimori luôn lắng nghe những ý kiến của khách hàng trên toàn quốc hay là những xu hướng thiết kế mới nhất vì vậy thay đổi những mẫu thiết kế cũ - sang mẫu mới VÔ CÙNG CẦN THIẾT.
Midimori luôn ý thức được những nhược điểm bao bì cũ và cần cải tiến bao bì mới để thể hiện đước sự mới mẻ trong sản phẩm và thiết kế nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.
Sau đây là một số hình ảnh bao bì tương ứng với sản phẩm của Midimori Việt Nam.
THANH TOÁN DỄ DÀNG VÀ
SHIP COD TOÀN QUỐC
MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500,000Đ
BẢO HÀNH 12 ĐẾN 36 THÁNG
LỖI NHÀ SẢN XUẤT
CAM KẾT
100% HÀNG CHÍNH HÃNG