Midimori Offical

Địa chỉ: Số 87 Đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Điện thoại: 024 3993 1800 - 0963.66.18.12

Kinh doanh: +84 912 72 73 81

E-Mail: midimori.vn@gmail.com

Nước ép nào tốt cho tim mạch, người mắc bệnh tim mạch?

 5.0 (1 Đánh giá)

Nước trái cây chính là một loại thức uống hàng ngày. Không chỉ để giải khát mà nó còn là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể. Tuy nhiên, không phải loại nước nào cũng tốt cho sức khỏe. Do vậy mà các bạn cần phải biết loại nước nào nên uống và loại nào nên hạn chế. Còn trong chia sẻ này thì Midimori chia sẻ đến các bạn TOP 3 loại nước trái cây tốt cho người bệnh tim mạch.

Cùng xem đó là những loại nước gì nhé!

Loại nước trái cây tốt cho người bệnh tim mạch.

1. Nước lựu

Hàm lượng các chất chống oxy hóa trong nước lựu là cao nhất so với các loại nước trái cây khác (kể cả trà xanh, nước nho, cam, việt quất), có tác dụng làm tăng cholesterol HDL tốt, giảm cholesterol xấu, nhờ đó giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.

Trong nước ép của lựu còn chứa polyphenol – chất chống oxy hóa có tác dụng phòng ngừa bệnh về tim mạch, ngăn chặn lão hóa, bệnh Alzheimer và một số bệnh ung thư.

Ngoài ra, nước lựu còn chứa hàm lượng vitamin B2, sinh tố B, niaxin, vitamin C, canxi và photpho, làm giảm quá trình hình thành mảng bám trong các động mạch, ngăn ngừa sự hình thành tế bào ung thư da, có khả năng hạ huyết áp ở những người huyết áp cao.

Đặc biệt, tất cả những gì có trong trái lựu đều là vũ khí chống ung thư vú tuyệt vời.

2. Nước cam

Đây là loại phổ biến nhất và cũng được nhiều người ưa chuộng nhất. Nước cam giàu vitamin C và P, kali, folacyn, canxi, hóa chất thực vật, limonoid. Có công dụng tăng sức đề kháng, giảm mỏi mệt, tăng cường độ đàn hồi của thành mạch, chống lão hóa, ngăn ngừa ung thư, giải độc, lợi tiểu, có khả năng phát huy tác dụng trong các trường hợp xơ vữa động mạch, tăng huyết áp và phòng ngừa một số bệnh ung thư.

Với trẻ em, nước cam giúp tăng sức đề kháng, thúc đẩy chiều cao, khả năng phát triển đồng đều và ổn định cả về thể chất lẫn trí não.

3. Nước nho

Trong nho chứa hàm lượng resveratrol – chất có khả năng chọn lọc và tiêu diệt các tế bào ung thư lớn, có khả năng chống lại bệnh tim, Alzheimer và giảm thiểu các tổn thương não liên quan đến đột quỵ.

Nho có tác dụng giúp gan đào thải lượng độc tố có hại trong cơ thể, có lợi cho quá trình tái tạo máu, hàm lượng nước, kali cao, giàu chất xơ – tốt cho hệ tiêu hóa và bài tiết. Nước nho ép còn có tác dụng giảm huyết áp và giảm LDL – cholesterol không có lợi, tăng cường lưu thông máu, giảm nguy cơ nghẽn mạch máu.

Bạn nên chọn nho đỏ hoặc nho tím vì các loại này có hàm lượng dinh dưỡng cao (có hoạt tính chống oxy hóa cao gấp 3 lần so với nước ép bưởi, cam, cà chua và táo). Nước ép nho đỏ có ảnh hưởng trực tiếp lên phản ứng đông máu, vừa làm tăng nồng độ các chất kháng oxy hóa và giảm các gốc tự do trong hệ tim mạch.

Làm thế nào để có ly nước ép nguyên chất, giàu dinh dưỡng nhất?

Nên tự pha chế nước hoa quả tại nhà. Vừa đảm bảo vệ sinh vừa có thể tự cân bằng giữa các loại hoa quả khác nhau. Thêm vào đó, bạn nên uống ngay nước hoa quả sau khi chế biến, không để lâu vì lượng đường trong nước sẽ lên men hoặc sản sinh ra một số chất mới, không có lợi cho cơ thể.

Để có những ly nước ép nguyên chất, giàu dinh dưỡng nhất, hãy sử dụng máy ép chậm thay vì máy ép thường nhé. Bởi máy ép chậm có những công dụng vượt trội và đảm bảo chất lượng nước ép cho cho bạn và những người thân yêu.

Máy ép chậm MDMR-999 của Midimori hiện đang là chiếc máy ép chậm được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam không chỉ bởi công dụng mà còn bởi giá thành vô cùng hợp lí.

Link tham khảo sản phẩm: MIdimori.vn

Sản phẩm nổi bật

THANH TOÁN DỄ DÀNG VÀ 
SHIP COD TOÀN QUỐC

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500,000Đ

BẢO HÀNH 12 ĐẾN 36 THÁNG 
LỖI NHÀ SẢN XUẤT

CAM KẾT 
100% HÀNG CHÍNH HÃNG

Copyright © 2020 by midimori.vn