Midimori Offical

Địa chỉ: Số 87 Đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Điện thoại: 024 3993 1800 - 0963.66.18.12

Kinh doanh: +84 912 72 73 81

E-Mail: midimori.vn@gmail.com

Những lưu ý về vấn đề bảo hành, chính sách đổi trả khi mua sản phẩm Midimori tại các Sàn TMĐT (phần 2)

 5.0 (1 Đánh giá)

Hiện tại, Midimori Việt Nam đang kinh doanh các sản phẩm tại các Sàn, đó là: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo, Yes24, Vnexpress.

Tham khảo: Những lưu ý về vấn đề bảo hành, chính sách đổi trả khi mua sản phẩm Midimori tại các Sàn TMĐT (phần 1)

D. SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ SENDO - HOTLINE: 19006771


Gian hàng Midimori Việt Nam tại Sendo

Ai là người chịu trách nhiệm bảo hành?

Quy chế hoạt động của Sendo.vn quy định rõ: “Sản phẩm bán trên Sendo.vn sẽ được bảo hành / bảo trì sản phẩm theo quy trình của hãng sản xuất hoặc nhà cung cấp sản phẩm ( Người Bán)”

Như vậy nghĩa là người bán hàng cho bạn là người chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm của bạn. Vậy khi bạn cần bảo hành sản phẩm, hãy liên hệ trực tiếp với người bán hàng trước tiên.

Vì shop của người bán là nơi hiểu rõ nhất tính chất và chức năng của sản phẩm bạn đã mua. Shop sẽ giúp bạn giải đáp các khúc mắc, giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, đồng thời có thể đưa ra những phán đoán chính xác nhất về tình trạng của sản phẩm khi tiếp nhận những thông tin mô tả từ bạn.

Quy trình bảo hành

B1: Kiểm tra thời hạn bảo hành của sản phẩm.

Trước khi bạn mua hàng, trang mô tả sản phẩm đã ghi rõ về thời hạn bảo hành và phương thức bảo hành, mình cần để ‎ những điều này để xác định xem sản phẩm mình mua còn hay hết hạn bảo hành? Phương thức bảo hành qua phiếu bảo hành hay bảo hành điện tử? Chủ yếu là để chuẩn bị các giấy tờ cần thiết và kiểm tra thông tin trước khi đem đi bảo hành!

B2: Xác định bạn đủ các điều kiện để được bảo hành.

Không phải sản phẩm nào cũng được bảo hành. Mà luôn có điều kiện đi kèm:

  • Sản phẩm được giữ nguyên tình trạng như khi bạn nhận được, còn nguyên tem, mác (nếu có).
  • Sản phẩm không bị làm dơ bẩn, hư hỏng, trầy xước, có mùi.
  • Phải có phiếu giao hàng của Sendo hoặc hóa đơn đỏ của người bán (nếu có); và còn đầy đủ các phụ kiện, tặng phẩm, phiếu bảo hành sản phẩm (nếu có).

B3: Liên hệ lại với người bán và gửi về địa chỉ bảo hành.

Thông thường, địa chỉ bảo hành sản phẩm được ghi rõ trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm nên bạn chỉ cần gửi về địa chỉ đó. Nếu bạn bị mất phiếu bảo hành thì có thể liên hệ với người bán để được cung cấp địa chỉ mà bạn cần. Tuy nhiên, mất phiếu bảo hành thì bạn cần thương lượng lại vì đa số các trường hợp làm mất phiếu bảo hành thường không được miễn phí bảo hành.

B4: Nhận lại sản phẩm sau khi được bảo hành hoàn chỉnh.

Chính sách đổi trả sản phẩm tại Sendo như thế nào?

- Trả hàng trong 07 ngày kể từ khi nhận hàng.

- Không mất phí trả hàng.

- Đảm bảo trả lại tiền mua hàng theo chính sách quy định.

E. SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ YES24 - HOTLINE: 028 5411 9000


Sản phẩm của Midimori tại sàn Yes24 

 Quy trình bảo hành/ bảo trì sản phẩm
- Người bán có trách nhiệm tiếp nhận bảo hành sản phẩm dịch vụ cho người mua như trong cam kết giấy bảo hành sản phẩm.
- Người mua luôn giữ giấy bảo hành và có quyền đến tận nơi cung cấp sản phẩm để bảo hành hoặc yêu cầu đến tận nhà bảo trì đối với sản phẩm cố định sử dụng tại nhà.
- Người mua có quyền khiếu nại, khiếu kiện người bán cho trung tâm khách hàng của Yes24.vn trong trường hợp người bán từ chối bảo hành bảo trì sản phẩm khi đang còn trong thời hạn bảo hành bảo trì ghi trên giấy bảo hành.
- Yes24.vn khuyến cao người mua hàng cần kiểm tra các chính sách bảo hành, bảo trì đối với hàng hóa có dự định mua. Yes24.vn sẽ không chịu trách nhiệm chính trong việc bảo hành bất kỳ sản phẩm nào mà không phải do mình bán ra. Yes24.vn chỉ hỗ trợ trong khả năng cho phép để sản phẩm của người mua được bảo hành theo chế độ của người bán.
- Đối với các sản phẩm do Yes24.vn bán ra sẽ kèm theo phiếu bảo hành hoặc bảo hành theo chế độ chính hãng (nếu có).

Chính sách Đổi trả sản phẩm tại Yes24

1. Quy định chung :

  • - Hàng còn nguyên tem, mạc, không bị dơ bẩn, hư hỏng, trầy xước, có mùi đã qua sử dụng hoặc đã qua giặt, tẩy
  • - Đăng ký trả hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.

2. Vấn đề đổi hàng:

  • - Hàng trong nước: Có thể đổi hàng khi Yes24 giao nhầm màu, nhầm size , nhầm sản phẩm .
  • - Sản phẩm [Nhập trực tiếp HQ] : chỉ được quyền đổi hàng khi Yes24 giao nhầm màu, nhầm size hoặc nhầm sản phẩm cho khách hàng.

3. Vấn đề trả hàng: Được quyền trả hàng: sản phẩm bị hư hỏng do nhà sản xuất, hãng vận chuyển

4. Phí gửi hàng lần 2 :

  • - Vấn đề đổi hàng xuất phát từ phía KH: Tính theo bảng phí giao hàng xem Tại đây (http://www.yes24.vn/dieu-kien-doi-tra-hang)
  • - Vấn đề đổi hàng do lỗi từ Yes24: miễn phí gửi hàng lần 2 và khách được sử dụng mã gửi hàng miễn phí 70C-1220-004NSG để gửi hàng về Yes24

Lưu ý

  • - Hàng Nhập từ Hàn Quốc và mặc hàng Nội y , mỹ phẩm không được đổi/trả
  • - Trừ trường hợp được quyền đổi trả hàng nêu trên, chúng tôi không chấp nhận xử lí các vấn đề khác
  • - Đối với đơn hàng được hoàn trả, Yes24 sẽ xử lý và giao lại sản phẩm mới cho khách hàng, hoặc thanh toán hoàn tiền theo thỏa thuận cùng khách hàng

Qui Trình Đổi Trả Hàng Lỗi Về Yes24

  • Quý khách vui lòng chụp hình đầy đủ chi tiết sau :
  • 1. Còn nguyên băng keo niêm phong của bưu điện (có thông tin địa chỉ và đóng dấu của bưu điện)
  • 2. Hình ảnh bên trong gói hàng (cách đóng gói)
  • 3. Hình ảnh sản phẩm bị hư hỏng và gởi đến email cskh@yes24.vn trong vòng 6h làm việc kể từ khi KH nhận được bưu phẩm
  •  Địa chỉ gửi trả hàng (Trung tâm phân phối hàng hóa YES24 Việt Nam)

- Không liên quan đến các phương thức thanh toán, Xin quý khách vui lòng gửi hàng về trung tâm phân phối hàng hóa YES24 Việt Nam,

Trung tâm phân phối hàng hóa YES24 : Lầu 10, 77 Hoàng Văn Thái , Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

- Sau khi xác nhận sản phẩm gửi trả đã nhập kho, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền cho quý khách. (Quý khách có thể đăng ký số tài khoản hoàn trả tại ‘Trang cá nhân> Quản lý tài khoản’)

E. SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VNEXPRESS - HOTLINE: 1900 633 376


Gian hàng Midimori Việt Nam tại Shop VnExpress

Chính sách bảo hành sản phẩm tại Shop VnExpress

Làm sao để tôi bảo hành sản phẩm đã mua tại Shop VnExpress?

Nếu cần hỗ trợ bảo hành, vui lòng tham khảo chính sách bảo hành dành cho nhà cung cấp mà quý khách quan tâm.

Sau bao lâu tôi sẽ nhận lại sản phẩm bảo hành?

Nếu sản phẩm của quý khách vẫn còn trong thời hạn bảo hành, Shop VnExpress khuyến khích quý khách gửi trực tiếp đến trung tâm của hãng để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất.
Tùy theo tình trạng cần bảo hành mà thời gian nhận lại sản phẩm có thể khác nhau. Shop VnExpress sẽ theo dõi và thông báo cho quý khách các giai đoạn bảo hành của sản phẩm để quý khách có thể cập nhật

A. Lý do chấp nhận đổi trả

- Sản phẩm không đúng như mô tả tại trang thông tin sản phẩm.
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).

Chính sách Đổi trả sản phẩm tại Shop VnExpress

B. Điều kiện đổi trả

1. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả

- Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
- Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành...) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
- Để yêu cầu đổi trả sản phẩm, vui lòng liên hệ Shop VnExpress qua hotline 1900.633.376 để được hỗ trợ hướng dẫn các thủ tục đổi trả.

2. Thời gian đổi trả

Thời gian cho phép đổi trả của từng nhà cung cấp có sự khác nhau. Xin vui lòng tham khảo lại chính sách đổi trả của nhà cung cấp đó trong trang chi tiết sản phẩm mà quý khách đã mua hàng.
Nếu quý khách đổi trả sản phẩm được đảm bảo theo các lý do trong mục I và thông báo cho Shop VnExpress trong thời gian quy định của nhà cung cấp, quý khách sẽ được hỗ trợ đổi trả trong thời gian nhanh nhất theo sự hỗ trợ từ Shop Vnexpress và nhà cung cấp.

3. Quy định hoàn tiền

3.1. Nguyên tắc hoàn tiền

Nếu phát sinh giao dịch hoàn tiền khi thực hiện trả hàng, Shop VnExpress sẽ hoàn trả dựa trên chi phí mà quý khách thanh toán thực tế cho Shop VnExpress, không bao gồm giá trị giảm giá, khuyến mãi hoặc voucher.

3.2. Phương thức hoàn tiền

Các phương thức hoàn tiền bao gồm:
- Hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng quý khách dùng để thanh toán/chuyển khoản cho Shop VnExpress.
- Hoàn tiền mặt tại văn phòng của Shop VnExpress.
- Hoàn tiền tại các điểm giao dịch của nhà cung cấp.

3.3. Thời gian xử lý

Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 5-7 ngày làm việc.
Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: Shop VnExpress sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền để chuyển yêu cầu đến ngân hàng trong vòng 5-7 ngày làm việc. Sau đó, ngân hàng sẽ tiếp tục xử lý yêu cầu hoàn tiền của Quý Khách trong vòng 7 đến 15 ngày làm việc kể từ lúc nhận được yêu cầu.

3.4. Phương thức đổi trả

Mang trực tiếp hàng hóa cần đổi trả đến các điểm giao dịch hỗ trợ đổi trả của nhà cung cấp.
Quý khách có thể liên hệ hotline 1900.633.376 để biết thông tin về các điểm giao dịch hỗ trợ đổi trả của nhà cung cấp.

Sản phẩm nổi bật

THANH TOÁN DỄ DÀNG VÀ 
SHIP COD TOÀN QUỐC

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500,000Đ

BẢO HÀNH 12 ĐẾN 36 THÁNG 
LỖI NHÀ SẢN XUẤT

CAM KẾT 
100% HÀNG CHÍNH HÃNG

Copyright © 2020 by midimori.vn