Midimori Offical

Địa chỉ: Số 87 Đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Điện thoại: 024 3993 1800 - 0963.66.18.12

Kinh doanh: +84 912 72 73 81

E-Mail: midimori.vn@gmail.com

Midimori Việt Nam tròn 2 năm tuổi

 5.0 (2 Đánh giá)

Mỗi khi nghĩ về Midimori, nghĩ về đội ngũ, trong tôi, niềm vui cứ tanh tách nảy mầm, sinh sôi, phát triển.

Năm 2017, con tàu Midimori chính thức ra khơi với khẩu hiệu mang “Cuộc sống tiện nghi” đến với mọi gia đình Việt.

2 năm qua là quãng thời gian mà Midimori bước đầu xâm nhập vào thị trường gia dụng Việt Nam, những hiểu biết non nớt, chậm chững để hòa nhập vào thị trường và với duy nhất một khát khao nhiệt huyết của những con người trẻ tuổi là đem đến những tiện nghi mới, tầm nhìn mới và cách làm mới trong ngành gia đụng đến với mọi cá nhân, mọi gia đình.

Người xưa thường nói “thời gian như bóng câu qua cửa”, nhưng ở đây bằng một sản phẩm duy nhất là Máy xay thịt inox gia đình Midimori Chopper – model: GC-24338 có đặc trưng riêng, sức sống riêng đã đọng lại ở trong mỗi khách hàng sử dụng.

Thời điểm đó mẫu chất liệu cối inox 304 trên thị trường rất hiếm các hãng tung ra, nắm bắt được điều đó Midimori đã có một chỗ đứng riêng theo từng đối tượng. Người mua đã “CHỌN” đến Midimori ngày càng tăng.

Nhưng thị trường gia dụng ngày càng nhiều, dẫn đến sự bão hòa về dòng máy xay thịt đòi hỏi Midimori phải làm mới chính mình. Ban lãnh đạo công ty đã “làm mới” dòng sản phẩm GC-24338 với thiết kế thanh, thọn gọn giảm bớt mô tơ khi xay không bị nóng. Đó là sự thành công trong thiết kế máy móc – từ sự tiện nghi, tiện lợi thay thế lao động chân tay cho người dùng đến sự thấu hiểu nỗi lo của các khách hàng khi mua sản phẩm về sử dụng, model GC-24338S đã làm chủ được điều đó.

Rất nhiều các đại lý Midimori, các khách hàng trên toàn quốc đã tin tưởng sử dụng dòng sản phẩm này. Đó là những tín hiệu đáng mừng đối với đội ngũ team Midimori Việt Nam.

Trong năm 2018, Midimori tiếp tục “cải tiến” bằng một sản phẩm nhằm phục vụ đến các gia đình có con nhỏ, nhà có ông bà gia đó là sản phẩm Máy xay sinh tố và thực phẩm đa năng Midimori – model MDMR-002.

MDMR-002 ra đời đúng là mảnh đất màu mỡ cho Midimori cày xới. Chúng tôi phục vụ cho các mẹ có con nhỏ để xay thức ăn dặm, phục vụ nước sinh tố giải nhiệt mùa hè nắng cháy đi kèm là nắp đậy có thể di chuyển dễ dàng, cối xay hạt linh hoạt khi xay ít gia vị sẵn cho gia bếp.

Trong năm 2019 này, Midimori tiếp tục tung ra dòng sản phẩm mới đó là dòng Máy trộn bột kèm xay thịt, xay sinh tố model: MDMR-9818. Với định hướng tìm kiếm những người nội trợ có sở thích làm đồ “hand made” làm bánh mỳ, bánh bao, bánh canh…cho gia đình.

Thật vậy, với những bước tiến trong 2 năm vừa qua Midimori mong rằng sẽ phát huy những thành quả đã đạt được đồng thời xây dựng một tập thể gắn kết, thông nhất và phát huy trí tuệ chủ động sáng tạo để Midimori ngày càng phát triển, được nhiều gia đình Việt tin tưởng và lựa chọn.

Midimori sẽ theo đuổi với sứ mệnh phục vụ khách hàng hoàn thiện “tiện nghi cuộc sống” với những sản phẩm đa dạng, tốt nhât cùng với dịch vụ tư vấn, hỗ trợ, nhiệt tình chuyên nghiệp.

Nguyễn Đình Khang  - Giám đốc công ty Cổ phần Vinet

Tôi vốn là dân IT, đến với thị trường gia dụng cũng là một cơ duyên với mục đích đem "Cuộc sống tiện nghi" đến với mọi gia đình Việt Nam. Từ những ngày đầu thành lập Vinet đến những bước chậm chững khi đứa con Midimori ra đời thật sự là một bước tiến lớn.

Với kim chỉ nan làm việc đó là mong muốn mang những sản phẩm thiết yếu đến với gian bếp yêu thương của cả nhà, gắn kết tình cảm vun đắp cho cuộc sống gia đình. 

Trong 2 năm qua, Midimori đã chứng tỏ được cho các khách hàng tiêu dùng đó là đủ sức, đủ khả năng để đồng hành cũng với khách hàng với các sản phẩm hấp dẫn hơn, phong phú hơn. 

Nhìn lại một chặng đường vừa qua, chúc cho Midimori chân cứng đá mềm, đi được xa cùng với các khách hàng trung thành và mong được người tiêu dùng biết đến nhiều hơn nữa.

Trần Quốc Hiệu - Trưởng phòng Marketing

“Mứng sinh nhật Midimori tròn 2 năm tuổi, tôi thân gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các anh chị ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên Công ty.

Kính chúc Công ty ngày càng phát triển – đột phá thành công, bay cao – bay xa hơn nữa, mở rộng và phủ sóng thị trường hoạt động trong nước lẫn Quốc tế. Chúc tất cả các anh chị ban lãnh đạo, cùng các thành viên trong Công ty dồi dào sức khỏe, trí tuệ và đoàn kết để tiếp tục lái con thuyền ra khơi thắng lợi, khách hàng tấp nập, tiền vô ào ào!

Đặng Thái Sơn - Phòng Kỹ thuật

Chúc cho Midimori Việt Nam sớm trở thành thường hiệu hàng đầu trên thị trường Điện Gia Dụng, không chỉ là công nghệ mà còn cung cấp những sản phẩm nhà bếp, có những đóng góp tích cực, quan trọng cho sự phát triển của ngành Gia Dụng, hỗ trợ trong công việc bếp núc, giảm công sức chế biến, tiết kiệm thời gian công sức...

Sản phẩm nổi bật

THANH TOÁN DỄ DÀNG VÀ 
SHIP COD TOÀN QUỐC

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500,000Đ

BẢO HÀNH 12 ĐẾN 36 THÁNG 
LỖI NHÀ SẢN XUẤT

CAM KẾT 
100% HÀNG CHÍNH HÃNG

Copyright © 2020 by midimori.vn