Lời tự thú của một bậc thầy quảng cáo

Ngày 20 tháng 3 năm 2018

“Confessions of an adveritising Man” là cuốn hồng bảo thư cho nhiều thế hệ trong giới quảng cáo, là kết tinh trí tuệ sau nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm, và trải nghiệm của một cái tên đã đi vào huyền thoại – David Mackenzie Ogilvy.

Khi tờ Fortune đăng một bài báo về tôi với dòng tít “David Ogilvy có phải một thiên tài?, tôi đã yêu cầu luật sư kiện tay biên tay viên chỉ vì cái dấu chấm hỏi”. Khiêm tốn chưa bao giờ là phẩm chất của David Ogilvy.

Đoạn mở đầu của cuốn sách khiến tôi có ấn tưởng mạnh mẽ bởi sự kiêu ngạo đi trước thời đại David Ogilvy một thiên tài quảng cáo, nghiên cứu thị trường, phụ bếp, nông dân trồng thuốc lá và làm công tác xã hội ông không trải qua một lớp đào tạo nào khi vượt qua 3.000 công ty quảng cáo khác và chiếm được lòng tin của 19 khách hàng hàng đầu trong ngành quảng cáo mà tổng doanh thu vượt qua doanh thu của chính phủ Anh.

Chính vì những trải nghiệm cuộc sống đã cho ông những cái thực tế và bản chất của ngành quảng cáo vì thế ông đã đưa ra những lời khuyên chi tiết và thẳng thắn như: “Đừng bao giờ viết quảng cáo trên phông nền tương phản và những thong tin tỉ mỉ như: “Nếu sử dụng khoảng trắng giữ các đoạn văn, bạn sẽ tăng lượng độc giả lên 12%”.

Những thuật ngữ quảng cáo của ông đưa ra không mơ hồ mà chân thực, không thích những từ ngữ xa lạ với cuộc sống thường nhật của người tiêu dùng.

Đọc cuốn sách này bạn sẽ thấy nó được miêu tả một cách chi tiết và làm thay đổi quan niệm của công chúng đối với ngành quảng cáo, quan niệm của những người trong ngành về chính bản thân họ, và của những ai sắp bước chân vào lĩnh vực này.

Hãy sở hữu nó để nhìn lại những chặng đường mà bạn đã đi qua, suy ngẫm và thay đổi đó là cách tiếp cận nhanh nhất từ những thành công của người đi trước.

Quyển sách gồm 11 chương với các nội dung: Cách quản lý công ty quảng cáo; Cách tìm kiếm và thu phục khách hàng; Cách đối xử với công ty quảng cáo; Cách xây dựng chiến dịch quảng cáo thành công; Cách viết quảng cáo thuyết phục; Cách minh họa cho quảng cáo và poster quảng cáo; Cách thực hiện TVC hấp dẫn; Cách xây dựng chiến dịch quảng cáo cho thực phẩm, địa điểm du lịch và thuốc độc quyền; Làm thế nào để thành công trong lĩnh vực quảng cáo; Có nên bãi bỏ quảng cáo.

Chúng tôi đã viết câu chuyện về Midimori các sản phẩm phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với thương hiệu mang tính toàn cầu, phù hợp với văn hoá của thị hiếu người tiêu dùng…Hy vọng rằng, sau này nhìn lại chúng tôi có thể viết cuốn sách về câu chuyện một doanh nghiệp khởi nghiệp…

Xếp hạng: 10,0/10- ( 1 Đánh giá )

THANH TOÁN DỄ DÀNG VÀ 
SHIP COD TOÀN QUỐC

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500,000Đ

BẢO HÀNH 12 ĐẾN 36 THÁNG 
LỖI NHÀ SẢN XUẤT

CAM KẾT 
100% HÀNG CHÍNH HÃNG