Chính sách vận chuyển

Ngày 29 tháng 4 năm 2020

Trước khi chuyển hàng, chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách về thời gian & cước phí giao hàng.

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Phương thức giao hàng

Sau khi nhận xác nhận được đơn hàng của quý khách, chúng tôi sẽ nhanh chóng vận chuyển đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao hàng và hàng hóa được gửi đến khách hàng sớm nhất, quý khách vui lòng cung cấp chi tiết số nhà, tên đường, phường, thôn, ấp, tổ, khu, bản, xã, thị trấn, quận, huyện, tỉnh … một cách chi tiết và chính xác. Chúng tôi có quyền hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng hoặc không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc v.v.. do Quý khách cung cấp thông tin không chính xác.

Midimori hiện đang áp dụng các hình thức vận chuyển sau:

Giao hàng thông qua Bưu điện hoặc đơn vị giao nhận khác

Giao hàng khắp cả nước.

Cam kết giao hàng đến tận nhà và khách hàng được quyền kiểm tra hàng trước khi thanh toán tiền cho đơn vị vận chuyển. Vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi nếu có trường hợp đòi thêm tiền và không giao hàng tận nhà.

Phí giao hàng:  MIỄN PHÍ GIA0 HÀNG TOÀN QUỐC

Phí vận chuyển là hoàn toàn miễn phí. Midimori sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển cho khách hàng trên toàn quốc.

Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng

Giao hàng tới 64 tỉnh, thành phố:

Thời gian nhận hàng: từ 2 ngày (Hồ Chí Minh & Hà Nội) đến 5 ngày (ngoại thành), tùy thuộc vào loại hàng/ hình thức gửi hàng, giao dịch viên của chúng tôi sẽ thông báo cụ thể về thời gian nhận hàng của Quý khách sau khi Quý khách xác nhận đơn hàng.

Hình thức chuyển hàng: Nhân viên giao tận nhà hoặc chuyển phát

Trước khi chuyển hàng, chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách về thời gian & cước phí giao hàng.

Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, nếu có: Không

Tùy thuộc vào chính sách giao hàng của bên chuyển phát, Midimori sẽ thông báo cho khách hàng nếu có những trở ngại phát sinh khi giao hàng và hoàn trả lại tiền (Nếu có thanh toán) khi không có đơn vị vận chuyển nhận đơn trong vòng 02 ngày (Kể từ ngày có xác nhận thanh toán hoặc xác nhận chấp thuận giao dịch)

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, Midimori sẽ có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy giao dịch (nếu muốn).

Xếp hạng: 10,0/10- ( 1 Đánh giá )

THANH TOÁN DỄ DÀNG VÀ 
SHIP COD TOÀN QUỐC

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500,000Đ

BẢO HÀNH 12 ĐẾN 36 THÁNG 
LỖI NHÀ SẢN XUẤT

CAM KẾT 
100% HÀNG CHÍNH HÃNG