Tôi muốn được tư vấn Gọi điện để được tư vấn

Chính sách hoàn trả hàng và hoàn tiền

Ngày 29 tháng 4 năm 2020

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

 

Midimori.com khuyến khích khách hàng kiểm tra tình trạng của sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng theo đơn đặt hàng và tình trạng không bị lỗi, hỏng. Trong trường hợp khách hàng ký xác nhận biên lai giao hàng tại nhà đồng nghĩa là sản phẩm mà khách hàng đã nhận tại thời điểm đó không có bất cứ vấn đề gì. Chúng tôi sẽ không giải quyết bất kỳ khiếu nại của khách hàng sau đó.

  1. Chính sách đổi trả hàng   

Quy định về đổi trả hàng:

Bạn có thể trả hàng nếu hàng bị lỗi trong lúc vận chuyển hoặc giao sai hàng. Tuy nhiên, bạn không thể trả hàng nếu bạn đã mở tem/hộp/bao bì của sản phẩm để thử sản phẩm.

Trước khi đặt hàng, chúng tôi khuyên bạn nên xem kỹ thông tin sản phẩm và giá trước khi hoàn tất đặt hàng. Khi đơn hàng của bạn được đặt trên website của Midimori, nó sẽ được chuyển đi ngay và không thể thay đổi được, cám ơn bạn!

Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng đổi sang sản phẩm giá trị tương đương và không hoàn lại tiền trong thời gian 24 giờ kể từ lúc mua hàng.

Phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua:

  • Quý khách có thể đổi lại hàng đã mua trong vòng 24 giờ kể từ lúc mua mà không phải chịu bất kỳ một khoản phí nào. Tuy nhiên, quý khách phải giữ hoá đơn mua hàng gốc.
  • Sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi Midimori.com giao sản phẩm cho khách hàng, chưa sử dụng, chưa bóc hộp hoặc tem & còn mới 100% kể từ lúc mua & còn nguyên đóng gói.
  • Sản phẩm đổi trả trực tiếp tại cửa hàng nơi quý khách mua sản phẩm.
  • Sản phẩm đổi mới sẽ có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn sản phẩm đã mua trước đó. Midimori.com không hoàn lại tiền khi khách hàng đã mua sản phẩm.
  • Đối với sản phẩm đã mua & đã mở ra kiểm tra tại cửa hàng sẽ không được đổi sang sản phẩm khác.
  • Không nhận trả lại hàng nếu các sản phẩm nằm trong các chương trình khuyến mại. Trong các trường hợp khác quyền quyết định sẽ thuộc về Midimori.com
  • Khi nhân viên của Midimori.com đã kiểm tra kỹ & chấp nhận tình trạng hàng hoá đổi trả lại thì việc đổi hàng sẽ được tiến hành một cách tự động.
  1. Chính sách hoàn tiền

Thời hạn hoàn trả: Midimori.com sẽ chỉ hoàn tiền cho Khách hàng khi Midimori.com xác nhận đã nhận được Hàng trả lại và không có nhu cầu đổi hàng với giá trị tương đương.

Cách thức lấy lại tiền: Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Người mua hoặc bằng phương thức do thỏa thuận của 02 bên.

Chi phí cho việc hoàn trả:

Nếu sản phẩm được xác thực không thuộc lỗi của Midimori.com thì người mua phải chịu vận chuyển đối với hàng trả lại.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận chăm sóc khách hàng Midimori.com để được trợ giúp. Xin cảm ơn!

 

 

Xếp hạng: 10,0/10- ( 1 Đánh giá )

THANH TOÁN DỄ DÀNG VÀ 
SHIP COD TOÀN QUỐC

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500,000Đ

BẢO HÀNH 12 ĐẾN 36 THÁNG 
LỖI NHÀ SẢN XUẤT

CAM KẾT 
100% HÀNG CHÍNH HÃNG

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

ĐỐI TÁC ONLINE

Đôi điều về Midimori

“ Thương hiệu Midimori đồ gia dụng cao cấp. Được tư vấn công nghệ, giám sát sản xuât, kiểm soát chất lượng xuất xưởng cũng như thiết kế kiểu dáng công nghiệp từ các chuyên gia điện máy hàng đầu nghành hàng gia dụng. Chúng tôi tham vọng mang đến cho người dùng sản phẩm có thương hiệu rỏ ràng, chất lượng cao, an toàn sử dụng và được bảo hành chăm sóc chu đáo ”