Chính sách hoàn trả hàng và hoàn tiền

Ngày 29 tháng 4 năm 2020

Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

Chúng tôi cam kết:

midimori.vn cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất, bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Hình ảnh, kiểu dáng, mẫu mã, thông số kỹ thuật và xuất xứ của sản phẩm đăng trên web đúng 100% với sản phẩm bạn nhận được.

Hướng dẫn đổi, trả hàng:

Sản phẩm chỉ được đổi, trả khi thoả mãn một trong những điều kiện đã được nêu trong phần B. Chính sách đổi, trả hàng của midimori.vn Khi chắc chắn sản phẩm bị lỗi thỏa mãn một trong các điều kiện đã được nêu trong phần B Quý khách thực hiện theo trình tự như sơ đồ gửi trả hàng sau để được hỗ trợ tốt nhất.

B. Chính sách đổi, trả hàng của midimori.vn

I. Mục đích:

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, midimori.vn sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

II. Điều kiện áp dụng:

1. Sản phẩm được đổi & trả trong 7 ngày đầu tiên nếu sản phẩm Quý khách nhận được không đúng như hình ảnh, kiểu dáng, mẫu mã của sản phẩm đăng trên website midimori.vn sẽ được hoàn trả lại toàn bộ số tiền đã thanh toán khi mua hàng. 

2. Sản phẩm được đổi khi bị lỗi hỏng do nhà sản xuất.

3. Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của midimori.vn hoặc của nhà sản xuất.

4. Sản phẩm được đổi được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của midimori.vn hoặc do lỗi của nhà sản xuất.

5. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…

6. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng, phát hiện có nước hoặc ẩm ướt trong sản phẩm …).

7. Sản phẩm chưa được sử dụng hoặc đã sử dụng và bị phát hiện có vấn đề kỹ thuật do nhà sản xuất. Lưu ý: Nếu sản phẩm đã sử dụng muốn trả lại máy (không phải do vấn đề kỹ thuật) thì khách hàng sẽ mất 15% chi phí sử dụng máy trên giá trị hàng hóa.

8. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…).

9. Sản phẩm đổi mới sẽ có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn sản phẩm đã mua trước đó. 

III. Trường hợp không chấp nhận đổi trả:

1. Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm sang loại sản phẩm khác.

2. Các trường hợp đổi, trả hàng do Quý khách thay đổi ý định mua hàng, tính năng và công dụng của sản phẩm không như ý, không thích sản phẩm đã mua sẽ không được chấp nhận.

3. Không chấp nhận việc trả hàng để lấy lại tiền mặt trong bất cứ trường hợp nào nếu không thỏa mãn mục 1 phần II. Điều kiện áp dụng.

4. Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.

5. Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).

6. Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ, thiên tai, cháy hỏng thiết bị…

7. Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).

8. Sản phẩm không được phân phối bởi midimori.vn

9. Các thông số trên sản phẩm không khớp với thông tin đăng tải trên midimori.vn

10. Sản phẩm bị thiếu phụ kiện.

11. Sản phẩm hoặc phụ kiện bị ướt, ẩm, bị hỏng, bị đốt cháy...

12. Sản phẩm đã qua sử dụng hoặc có dấu hiệu bị sửa chữa.

13. Các nguyên nhân hỏng hóc do cháy nổ, thiên tai ( sét đánh, mưa lũ). 

IV. Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:

Quý khách liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc thông qua bộ phận chăm sóc khách hàng

của midimori.vn Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không

thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của midimori.vn và của nhà

sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất tại Việt Nam.

Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 ( bảy ) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng. 

Cách thức lấy lại tiền: Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của người mua hoặc bằng phương thức do thỏa thuận của 02 bên.

Liên hệ làm thủ tục đổi trả hàng: Hotline: 0963 661 812 - 024 3993 1800.

Xếp hạng: 10,0/10- ( 1 Đánh giá )

THANH TOÁN DỄ DÀNG VÀ 
SHIP COD TOÀN QUỐC

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500,000Đ

BẢO HÀNH 12 ĐẾN 36 THÁNG 
LỖI NHÀ SẢN XUẤT

CAM KẾT 
100% HÀNG CHÍNH HÃNG