Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Điều kiện về bảo hành:
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó đáp ứng đủ các điều kiện sau:
a. Còn thời hạn bảo hành (được tính kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm) - các sản phẩm Midimori được bảo hành từ 12 tháng - 36 tháng.
b. Khách hàng có đủ cả hóa đơn bán hàng của Midimori, phiếu bảo hành, tem bảo hành theo quy định.
1. SẢN PHẨM MỚI
Lỗi do nhà sản xuất
1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng màu, cùng model, cùng chức năng ...)
Trường hợp khách hàng không đồng ý đổi cùng nhóm hàng, sản phẩm sẽ được gửi bảo hành theo quy định của hãng từ 5 đến 7 ngày.
Khách hàng trả máy & midimori.vn hoàn lại tiền với mức giá bằng 80% giá trên hoá đơn. (Thời gian đổi trả là 7 ngày tính từ ngày nhận hàng)
Sản phẩm không lỗi (không phù hợp với nhu cầu của khách hàng)
Hoàn lại tiền máy với giá bằng 80% giá trên hoá đơn
2. HÌNH THỨC BẢO HÀNH
Bảo hành tận nhà tại nội thành Hà Nội:
- "Dịch vụ bảo hành tận nơi" là dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt nhằm hỗ trợ các sự cố của sản phẩm Midimori . Đây là dịch vụ hoàn toàn miễn phí dành cho khách hàng mua sản phẩm Midimori chính hãng tại Việt Nam.
- Đối với những lỗi có thể sửa chữa tại chỗ, kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ khắc phục và gửi trả lại máy ngay cho khách hàng. Đối với những lỗi cần phải thay linh kiện, kỹ thuật viên sẽ tiếp nhận máy và sau 3- 4 ngày làm việc sẽ gửi trả lại máy đã sửa chữa hoàn chỉnh cho khách hàng.
Bảo hành đối với các khu vực ngoại thành, các tỉnh thành phố:
Midimori nhận sản phẩm cần bảo hành của khách: Khách hàng chuyển sản phẩm cần bảo hành đến bất kỳ cửa hàng thuộc hệ thống Midimori.vn. Chúng tôi sẽ có trách nhiệm gửi sản phẩm đến kho sản xuất bảo hành. Sau khi sản phẩm được bảo hành, Midimori sẽ thông báo cho khách hàng.
Hoặc khách hàng có thể trực tiếp gửi đến địa chỉ bảo hành của Midimori tại địa chỉ 87 Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Hotline bảo hành: 0922 092 919
Lưu ý: Trong trường hợp máy đã hết hạn bảo hành nhưng có nhu cầu sửa chữa, người dùng mang máy trực tiếp đến trung tâm bảo hành của Midimori để nhận hỗ trợ.
3. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
- Phiếu bảo hành không được điền đầy đủ các thông tin khách hàng và các thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu bảo hành.
- Hóa đơn bán hàng bị mất hoặc bị rách không đọc được thông tin về sản phẩm.
- Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách hoặc mất; Tem bảo hành bị dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi nội dung (kể cả Tem bảo hành gốc).
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa sản phẩm bởi các cá nhân khác không phải là nhân viên của Nhà sản xuất.
- Sử dụng sai hướng dẫn hoặc quy định của Midimori.vn biến dạng do rơi, vỡ, va đập; bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn.